Phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi đang phân hủy do bị mẹ vứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể một bé gái 3 tuổi được người dân phát hiện ở bụi tre trong tình trạng phân hủy cho thấy đã tử vong trước đó 10 ngày.

Ngày 13/6, ông Nguyễn Khắc Tuyên, Trưởng Công an xã Tân Thành (Phú Bình, Thái Nguyên), cho biết người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một bé gái đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Theo đó, vào ngày 11/6, người dân ở xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thi thể bé gái đang trong quá trình phân hủy tại một khu vực rậm rạp, vắng người qua lại.

Mô tả ảnh.
Thi thể cháu bé được phát hiện trong tình trạng bị phân hủy mạnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng.

Danh tính cháu bé xấu số được xác định là Đỗ Thanh H. (3 tuổi, trú tại xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang).

Sau khi xác định được danh tính cháu bé, lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình. Qua làm việc, chị Đỗ Thị T. (mẹ cháu bé – PV) cho biết do cháu bị ốm và tử vong nên đã bỏ cháu lại từ ngày 2/6, tức gần 10 ngày tính đến thời điểm cháu được phát hiện.

Theo lời ông Tuyên, khu vực phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi là một khu vực hẻo lánh, ít người qua lại nên không ai hay biết.

Ông Tuyên cũng cho biết thêm, do thi thể bé gái trong quá trình phân hủy nên qua sơ bộ khám nghiệm ban đầu, cơ quan công an không xác định được cái chết của cháu có tác động từ bên ngoài hay không và thông tin chị T. nói rằng cháu bị ốm chết là đúng hay sai.

Hiện tại toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an huyện Phú Bình, việc xác định nguyên nhân cái chết của cháu bé sẽ do cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành và công bố.

Vụ 30 tấn cá nục nhiễm Phenol: Hủy kết quả vì cách lấy mẫu sai
Vụ 30 tấn cá nục nhiễm Phenol: Hủy kết quả vì cách lấy mẫu sai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Quảng Trị cho biết hiện đang tham mưu lại cho UBND tỉnh vì "phương pháp lấy mẫu sai, giờ phải lật ngược làm lại".
Xót xa bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong đêm
Xót xa bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái sơ sinh được người dân phát hiện trong tình trạng cuốn rốn còn nguyên chỉ mới hơi khô, trên người chỉ được quấn bằng 1 cái áo thun nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn