Phát hiện thi thể bệnh nhân chết bốc mùi tại cầu thang bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể một bệnh nhân được phát hiện đang bốc mùi, phân hủy tại cầu thang tầng 5, bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Vụ việc được phát hiện vào 9h30 sáng ngày 8-12, khi một hộ lý phát hiện có mùi hôi thối bôc ra từ khu cầu thang tầng 5 của bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Kiểm tra nhiều lần, các hộ lý phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong thời kỳ phân hủy, ngồi úp mặt vào tường.

Thi thể được xác định là của ông Nguyễn Văn Trung (SN 1968, trú thôn Đông Phước, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, Phú Yên).

Mô tả ảnh.
Bệnh viện Đa khoa Phú Yên nới xảy ra vụ việc

Được biết, bệnh nhân Nguyễn Văn Trung nhập viện ngày 4/12, bác sỹ chẩn đoán ông bị viêm dạ dày thượng vị, thoái hóa cột sống thắt lưng, bệnh nhân Trung có tiền sử nghiện rượu nặng. Sau khi được chuyển đến khoa Nội tổng hợp, đến tối ngày 5/12, bác sĩ phát hiện ông Trung không còn ở trong phòng bệnh, bệnh viện và người nhà đi tìm kiếm nhưng không thấy.

Theo lời các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Phú Yên, bệnh nhân Trung không có người nhà chăm sóc thường xuyên, chỉ đến bữa có vợ mang cơm đến rồi về ngay. Do đó ông Trung bỏ đi khỏi phòng bệnh lúc nào không ai biết.

Sau khi nhận được tin báo của bệnh viện, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân và tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ông Trung.

Hé lộ quá khứ bất hảo của hung thủ vụ thảm án tại Thạch Thất
Hé lộ quá khứ bất hảo của hung thủ vụ thảm án tại Thạch Thất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kỳ có 4 tiền án và là đối tượng cầm đầu một nhóm đối tượng lang thang nghiện hút ở địa phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn