Phát hiện th.i th.ể bốc mùi, đang phân hủy trong phòng kín

( PHUNUTODAY ) - Thấy mùi hôi phát ra từ cửa phòng đóng kín, người dân đập cửa xông vào thì thấy bà Kim Phượng nằm bất động.

Tối 30/9, nhiều người sống trọ tại khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An nghe mùi tử khí bốc ra từ căn phòng trọ của bà Nguyễn Thị Kim Phượng (51 tuổi, quê Bến Tre).

Gọi nhưng người bên trong không trả lời, họ nghi có chuyện chẳng lành nên phá cửa vào thì phát hiện thi thể bà Phượng đang phân huỷ.

phat-hien-xac-chet-1-phunutoday.vn

 Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân. Ảnh: Nguyệt Triều

Theo thông tin trên VTC News, những người sống trong dãy trọ bà Phượng cho biết bà lên Bình Dương đã được 2 năm, trông coi dãy trọ cho người quen ở TP. Hồ Chí Minh và thuê ki ốt trước dãy trọ làm quán cà phê. Bà Phượng là người sống khép kín, ít chia sẻ với những người xung quanh.

Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Cùng ngày, một người mẹ vừa sinh con 9 tháng cũng chết dưới hồ nước khiến nhiều người bàng hoàng.

Công an huyện Ninh Giang (Công an tỉnh Hải Dương) đang điều tra làm rõ vụ việc phát hiện chị Phạm Thị Thúy (SN 1978, trú tại đội 12, thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) chết dưới hồ nước Hồng Lạc, cách nhà chị Thúy không xa.

phat-hien-xac-chet-3-phunutoday.vn

  Nhà chị PhạmThị Thúy tổ chức tang lễ cho người xấu số.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 15h ngày 30/9, người dân địa phương phát hiện thi thể chị Phạm Thị Thúy dưới hồ Hồng Lạc (xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang).

Trước đó, vào khoảng 23h đêm ngày 29/9, chị Thuý bỏ nhà đi đâu không rõ. Đến sáng, gia đình tổ chức đi tìm và đến 15h chiều cùng ngày thì phát hiện chị Thuý tử vong dưới hồ Hồng Lạc.

Trao đổi với PV Kiến Thức, Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm - ông Trịnh Văn Thuần cho biết: "Khi nhận được tin báo, lãnh đạo xã đã huy động lực lượng chức năng của xã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, bảo vệ hiện trường; đồng thời cấp báo cho Công an huyện Ninh Giang, Công an tỉnh Hải Dương tiến hành công tác khám nghiệm pháp y, sau đó bàn giao nạn nhân cho gia đình tổ chức lo hậu sự".

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Trước khi xảy ra sự việc khoảng 1 tuần, chị Thuý có biểu hiện bất thường về tâm thần kinh. Gia đình chị Thúy có hoàn cảnh khó khăn, Chị Thúy có 3 con gái, trong đó cháu nhỏ nhất mới sinh được 9 tháng, trên còn có mẹ già 90 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link