Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Hương

( PHUNUTODAY ) - Thi thể một người đàn ông vừa được phát hiện nổi trên sông Hương. Nhiều người nhận định, thi thể này chính là thanh niên bỏ lại bao thuốc lá rồi nhảy xuống sông tự tử vào đêm 18/5.

Vào khoảng 17h30 ngày 20/5, một người lái thuyền trên sông Hương, TP.Huế đã phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông, cách cầu Dã Viên khoảng 200m phía xuôi dòng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân sự việc. Đến 20h cùng ngày, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 18/5, nhiều người đi đường đã phát hiện một người đàn ông bất ngờ gieo mình từ trên cầu Dã Viên xuống sông Hương.

sh

 Thi thể được xác định là của người đàn ông tự tử cách đây mấy ngày

Một người chứng kiến sự việc cho biết, thấy người này bỏ lại trên cầu đôi dép, chiếc mũ bảo hiểm, khẩu trang và một bao thuốc lá kèm bật lửa rồi nhảy xuống sông.

Mấy ngày qua, lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm nhưng bất lực, đến chiều 20/5 thì phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Hương. Nhiều người nhận định, thi thể được phát hiện chính là người đã nhảy cầu vào đêm 18/5.

Theo:  khoevadep.com.vn