Phát hiện vợ bị ung thư giai đoạn cuối, người chồng nhẫn tâm đâm đơn ly dị để cao chạy xa bay

( PHUNUTODAY ) - Chồng của chị sau khi phát hiện vợ bị ung thư và không còn sống được bao lâu đã nhanh chóng đâm đơn ly dị rồi cao chạy xa bay, bỏ lại vợ.

Mirror đưa tin, Wiramon Inthaneth (36 tuổi) bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối cách đây 6 tháng. Bệnh tật khiến sức khỏe của Wiramon sa sút nhanh chóng, cô không thể tiếp tục làm việc bởi những cơn đau quằn quại và phải đến bệnh viện hóa trị liệu hằng ngày.

ung thu 1

Chị Wiramon Inthaneth bị chồng bỏ rơi sau khi mắc ung thư vú giai đoạn cuối.

Một người phụ nữ khốn khổ đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ và động viên từ cộng đồng mạng Thái Lan sau khi câu chuyện của cô được đăng tải lên Facebook cách đây không lâu.

Chồng của chị Wiramon sau khi phát hiện vợ bị ung thư và không còn sống được bao lâu đã nhanh chóng đâm đơn ly dị rồi cao chạy xa bay, bỏ lại vợ và con đương đầu với cuộc chiến trường kỳ chẳng có tương lai.

Không còn ai nương tựa, cuối cùng, cô Wiramon đành phải đưa con về nhà bố mẹ đẻ. Cha của Wiramon dù rất nghèo nhưng vẫn cố gắng hết sức để chăm sóc và chữa bệnh cho con gái.

May mắn thay, câu chuyện của Wiramon đã được các nhà hảo tâm biết đến. Trong đó, anh Monk Bhin, một nhà từ thiện nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng, đã tới tận nhà để giúp đỡ về vật chất, ủng hộ tinh thần và đứng lên quyên góp tiền để cô Wiramon có thể chữa trị bệnh tật.

ung thu 3

Monk Bhin kêu gọi những người khác trên mạng xã hội chung tay giúp đỡ mẹ con cô.

"Ngày tôi đến thăm, Wiramon đã khóc rất nhiều vì cô ấy đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất, bản thân không thể tự chăm sóc con gái và phải sống dựa vào đồng lương ít ỏi của bố. Wiramon cần tiền để lo cho con gái và mua thuốc chữa bệnh ung thư, nhưng bản thân cô ấy không biết mình có thể sống được bao lâu", mạnh thường quân tên Monk Bhin kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link