Phát hiện xác nam giới phân hủy mất đầu và 2 chân trôi trên sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể người đàn ông bị trói tay trôi lập lờ trên sông Đào, Nam Định đang trong giai đoạn phân hủy mạnh khiến mất 1 phần đầu và cơ thể...

Khoảng 16h30' chiều ngày 1/5, một số người dân đi qua khu vực đường bờ đê sông Đào, cạnh đường Trần Nhân Tông thuộc phường Ngô Quyền, TP. Nam Định phát hiện một vật thể lạ giống thi thể người nổi lập lờ dưới sông Đào.

Người dân đã tiến lại kiểm tra và bàng hoàng phát hiện vật thể trên đúng là thi thể người nên đã thông báo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, lực lượng Công an sở tại đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền, trục vớt thi thể nói trên.

Phát hiện xác nam giới phân hủy mất đầu và 2 chân trôi trên sông
 Thi thể nam giới bị phân hủy nặng

Khi tiến hành vớt thi thể lên bờ, ghi nhận thi thể là một nam giới bị trói bằng dây thừng và đã bị phân huỷ mạnh khiến một số bộ phận bị mất.

Phần đầu nạn nhân bị biến dạng nghiêm trọng, bị mất một phần. Đến sáng hôm nay, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Ngô Quyền đã nhanh chóng thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý.

Phát hiện thi thể bé trai trong túi nilon bị nhét giẻ vào miệng
Phát hiện thi thể bé trai trong túi nilon bị nhét giẻ vào miệng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi thể dục buổi chiều, một số người dân phát hiện túi nilong đặt trên ghế đá. Sau khi mở ra thì hoảng hồn phát hiện thi thể bé trai...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn