Phát hiện xác người đàn ông chết, phi tang dưới hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chèo thuyền trên hồ Suối Cam, người dân phát hiện xác một nam giới, trên người có buộc nhiều đá, nghi là vụ giết người có chủ định.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 8-1, một người dân chèo thuyền thả lưới bắt cá trên lòng hồ Suối Cam tình cờ phát hiện thi thể một người đã tử vong lập lờ dưới nước. Người này hoảng hốt trình báo cơ quan Công an.

Mô tả ảnh.
Thi thể được vớt lên phục vụ công tác điều tra (Ảnh CAND)

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường và trục vớt xác người đàn ông tử vong dưới lòng hồ Suối Cam, thuộc khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú (thị xã Đồng Xoài) để điều tra, đến 23h tối 9-1, cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân xấu số.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Nam (35 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú tổ 7, khu phố 3, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài). Anh Nam đã có vợ và 2 con nhỏ.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại, thủ đoạn phi tang được hung thủ buộc nhiều cục đá nặng để kéo nạn nhân chìm dưới nước sâu.

Hiện lực lượng Công an vẫn đang điều tra truy xét hung thủ gây án.

Sập giàn giáo thi công cầu, 4 người thiệt mạng
Sập giàn giáo thi công cầu, 4 người thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn sập giàn giáo nghiêm trọng vừa xảy ra tại huện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa khiến 4 người thiệt mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn