100% đàn ông là kẻ SỞ KHANH sẽ làm điều này, phụ nữ phải biết rõ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu bạn đang yêu phải kẻ họ SỞ, phụ nữ nhất định phải biết rõ.

Nói xấu về người yêu trước

Nếu anh ta có thể nói xấu một người mà anh ta đã từng yêu trước mặt bạn thì sau này hắn cũng sẽ trở mặt với bạn một cách nhanh chóng và cũng có thể bạn là một trong những nạn nhân bị nói xấu.

Điện thoại anh ta là một thứ bí hiểm

Thực sự, bạn rất khó khăn để mượn điện thoại của những anh chàng này, họ sẽ lấy lý do mỗi người cần một sự riêng tư, rồi phải tôn trọng nhau, rồi những khi bạn mượn được điện thoại thì những tin và cuộc gọi cũng đã bị xóa sạch. Hơn nữa, những gã sở khanh này là rất ít khi liên lạc được vào buổi tối, bởi vì “hắn” đang hẹn hò với người khác.

Chàng nói ngắt quãng

danong.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Dấu hiệu này thường dễ nhận thấy nhất ở chàng khi đang nói dối. Khi anh ta nói dối, dù cố gắng nhưng cũng khó có thể “điều chỉnh” hoàn toàn được giọng nói để xóa đi những căng thẳng của bản thân. Một chút chệch choạc trong giọng nói cũng có thể khiến giọng nói trở nên “chói tai” hoặc ngập ngừng. Một chút tinh ý, các cô gái sẽ nhận ra sự không bình thường trong giọng nói của chàng, điều đó gợi ý bạn chàng có thể đang giấu bạn điều gì đó trong suy nghĩ

Gọi điện từ phòng tắm

Những anh chàng không yêu bạn thực sự sẽ thường thích gọi điện từ phòng tắm, bởi không gian này có thể lọc sạch toàn bộ tiếng ồn của những người xung quanh anh ta. Nếu chàng đang đi ‘ăn vụng’ với một người phụ nữ khác, phòng tắm là nơi lý tưởng để nói những lời dối trá qua điện thoại.

Không giới thiệu bạn với người thân

Chính ra những anh chàng chung thủy đều thích giới thiệu người yêu với bạn bè và gia đình. Đó là một cách để chàng khẳng định mối quan hệ của hai người. Còn nếu bạn không hề biết gì về bạn bè và gia đình chàng, sau khi mối quan hệ của hai người đã chính thức bước vào giai đoạn nghiêm túc, biết đâu một cô gái khác đã được gặp mặt họ.

 Lúc ẩn lúc hiện

Khi thì chàng bảo bận, khi thì chàng lại bảo không bận. Chàng chào đi ngủ nhưng trạng thái facebook lại báo đang trực tuyến. Bạn luôn canh cánh trong lòng và không lúc nào cảm thấy thật tin tưởng đối với người này.

 Mất tích sau "chuyện ấy"

Đây là một chiêu “chạy làng” phổ biến nhất của một kẻ lăng nhăng. Nếu sau khi đã được thỏa thê về mặt thể xác, anh chàng đó bỗng biến mất dạng và bạn không có cách nào để liên lạc được với anh ta thì bạn nên chấp nhận rằng mình đã gặp phải gã "Sở Khanh".

Xem thêm:

1. Có những điều nên biết sớm, ĐỪNG ĐỂ GẦN ĐẤT XA TRỜI mới nhận ra thì đã quá muộn!

2. Cô vợ làm được chuyện này thì đảm bảo chồng nào mà "chả nể chả thương", luôn muốn về nhà!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn