Hotgirl Sam bị Trường Giang "mắng" thậm tệ

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Sam đã tiết lộ sự thật rằng cô bị Trường Giang "mắng" sau khi làm không nổi điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Sam đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh sự nghiệp diễn xuất cũng như mối quan hệ hiện tại giữa cô với Trường Giang. Theo đó, hotgirl cho biết, vai diễn của cô trong phim "Siêu sao siêu ngố" là một cô họa sĩ nghèo, lãng mạn và yêu hết mình, dám hy sinh vì tình yêu của mình.

Sam cho biết, khi đọc xong kịch bản, cô cũng có chia sẻ với diễn viên Thanh Thúy rằng, "Vai diễn này giống em quá, nhất là tính dám yêu, yêu hết mình và có thể cũng hy sinh vì tình yêu của mình nữa. Dám yêu và cũng dám hận".

5a88dfaeeb2f2-0q1a08041

Sau khi bộ phim hoàn thành, ra mắt công chúng và gặt hái nhiều thành công, Sam cho biết, cô gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Đức Thịnh, Trường Giang và diễn viên Thanh Thúy bởi họ là những người đã giúp cô rất nhiều vì cô chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất. Đặc biệt đây cũng là vai nữ chính trong phim điện ảnh đầu tiên nen hotgirl gặp rất nhiều áp lực và cũng bị "chửi" rất nhiều.

Thế nhưng, Sam thừa nhận mỗi lần "bị chửi" như vậy, dù thấy buồn và hơi tủi nhưng Sam rất biết ơn những điều đó vì Trường Giang rất "gò" và lo cho vai diễn của cô. Đồng thời, Sam thú nhận "danh hài xứ Quảng" là bạn diễn mà cô thấy rất có tâm và thương bạn diễn của mình.

Sam kể, Trường Giang còn "mắng" cô rất nhiều là "Em phải tập trung". Người đẹp bày tỏ, lúc đó cô không hiểu tại sao lại không thể diễn được, cũng có thể do nhiều chuyện chi phối bên ngoài.

0q1a05751-15182506916071347363922-1001-phunutoday

Không thể phủ nhận "sức nóng" của Trường Giang và Sam. Theo thông tin từ phía nhà phát hành cung cấp, bộ phim hài - tình cảm "Siêu sao siêu ngố" của đạo diễn Đức Thịnh đã bán ra hơn 100.000 vé chỉ trong ngày mồng Một Tết. Với mức giá vé dao động từ 90.000 - 120.000 đồng, ước tính phim đã thu về hơn 10 tỷ đồng. Đồng thời với số lượng vé bán ra đó, bộ phim của Trường Giang và Sam tạm dẫn đầu doanh thu phòng vé trong ngày đầu tiên của năm Mậu Tuất.

Thế nhưng, sau thành công của bộ phim, Sam lại vướng nghi vấn là "người thứ ba" xen vào chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang sau khi chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng danh hài xứ Quảng. Hotgirl Sam cũng thừa nhận, tin đồn hẹn hò của cô và Trường Giang ảnh hưởng không nhỏ đến cặp đôi. Sam thú nhận, cô không buồn vì bị khán giả chỉ trích, nhưng buồn vì tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của nhiều người, có cả mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương. Hơn nữa, cuộc đời cô sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, cô không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của người khác./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn