Phát hờn trước nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của diễn viên Mai Thu Huyền

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U40 nhưng nữ diễn viên Mai Thu Huyền sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn khiến nhiều người "phát hờn".

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mai Thu Huyền đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh bí quyết để giúp người phụ nữ có nhan sắc tươi tắn, trẻ trung. Theo đó, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" cho biết, cô luôn cố gắng duy trì một chế độ dinh dưỡng đầy đủ các dưỡng chất, một chế độ sinh hoạt và làm việc khoa học.

Nhưng trên hết, với Mai Thu Huyền, yếu tố quan trọng nhất để gìn giữ nét thanh xuân đó là luôn phải giữ cho mình một tinh thần lạc quan, yêu đời và tràn đầy nhiệt huyết. Một khi đã có một tâm hồn thoải mái, yêu đời thì mới toát lên được vẻ trẻ trung.

mai-thu-huyen-phunutoday2

Ngoài những lúc có dự án phim hay chương trình Huyền phải tập trung thời gian và công sức cao độ, Mai Thu Huyền luôn cố gắng sắp xếp thời gian khoa học hợp lý, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, chăm sóc phục hồi sức khoẻ và sắc đẹp.

Cụ thể mỗi tháng Mai Thu Huyền cố gắng sắp xếp đến spa một lần để tẩy da chết, chăm sóc da mặt, còn những lúc bận quá thì tự đắp mặt nạ ở nhà.

"Chúng ta phải lưu ý phòng bệnh hơn chữa bệnh, tức là chúng ta phải biết quan tâm, chăm sóc thường xuyên làn da của mình, chứ đừng để đến lúc bị lão hoá rồi sẽ rất khó phục hồi" - Mai Thu Huyền cho biết.

mai-thu-huyen-phunutoday3

Chưa dừng lại ở đó, Mai Thu Huyền cho biết, công đoạn không thể thiếu với Mai Thu Huyền đó là sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng hàng ngày. Nhiều người có làn da đẹp bẩm sinh nên chủ quan không chăm sóc giữ gìn thường xuyên thì rất dễ bị lão hoá sớm.

Do khí hậu, môi trường sống, môi trường làm việc của chúng ta ngày nay khá ô nhiễm nên làn da cần phải được bảo vệ liên tục, việc sử dụng kem dưỡng da sẽ giúp cho làn da giữ được độ ẩm và sự mịn màng, còn kem chống nắng sẽ giúp ngăn ngừa những tia cực tím có hại cho da.

Là một người phụ nữ hiện đại nhưng Mai Thu Huyền cho biết, cô thích vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà chứ không muốn sử dụng dao kéo quá nhiều để làm gương mặt trở nên quá khác lạ so với hình hài mà cha sinh mẹ đẻ ra, do đó bà mẹ hai con quan tâm nhiều hơn đến các phương pháp làm đẹp không xâm lấn.

mai-thu-huyen-phunutoday4

Trước quan điểm làm đẹp để giữ chồng, Mai Thu Huyền cho biết, cô không nghĩ như vậy. Theo nữ diễn viên, làm đẹp trước hết là để cho chính mình, bởi khi xinh đẹp phụ nữ sẽ trở nên tự tin hơn, từ đó lan toả sức hút và sự toả sáng đến mọi người xung quanh. Còn bất kỳ người chồng nào cũng muốn vợ mình xinh đẹp nên các chị em phụ nữ đã có chồng rồi thì không nên lơ là trong việc chăm sóc sắc đẹp của mình.

Sinh năm 1979 tại Hà Nội, Mai Thu Huyền được biết đến với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, doanh nhân... Cô xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, có bố và cậu đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói. Trong ảnh là Mai Thu Huyền của năm 1993 khi 14 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link