Phát ngôn 'gây sốt' cuối cùng của Hạ Vi khiến Cường Đô la 'chột dạ'?

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi bất ngờ nói lời sau cuối chắc hẳn sẽ khiến bao người "chột dạ", trong đó có Cường Đô la.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm khẳng định bản thân có thể "tự đứng trên đôi chân của mình". Theo đó, mỹ nhân vạn người mê bày tỏ, "Đủ mạnh mẽ để đứng vững một mình. Tôi không nghĩ vậy. Chỉ là muốn hít thở không khí trong lành".

ha-vi-phunutodayq

 Lời tuyên bố đầy mạnh mẽ của Hạ Vi

Sự trở lại của Hạ Vi sau khi khóa facebook đã khiến người hâm mộ phấn khởi. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc tươi tắn xinh đẹp hơn sau khi bị chê thì không ít lời an ủi và động viên tinh thần dành cho cô gái gốc Hải Phòng.

ha-vi-phunutoday2

Nhiều lời ngợi khen dành cho nhan sắc của Hạ Vi 

Giữa 'bão' dư luận Hạ Vi và Cường Đô la đã "đường ai ấy đi", cả hai không còn xuất hiện cùng nhau hay thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như trước. Thay vào đó, chàng đại gia phố núi nhiều lần xuất hiện cùng Hà Hồ, anh còn viết một dòng chia sẻ khá dài, khẳng định dù đã ly hôn thì vợ cũ vẫn sẽ mãi là tri kỷ, là gia đình nhỏ của mình.

Trước đó, Hạ Vi bất ngờ đăng tải một bản nhạc buồn, đó là ca khúc Liability (tạm dịch: Gánh nặng) có phần ca từ đầy ám ảnh, dễ khiến người ta liên tưởng đến câu chuyện tình của "mỹ nhân vạn người mê" và Cường Đô La.

Trong ca khúc này, đoạn mở đầu là, "Anh ta thực sự làm tôi tổn thương. Tôi ngồi khóc trong taxi một mình. Anh ta ước chưa từng quen biết tôi. Anh ta hối hận khi tham gia vào cuộc sống đầy sóng gió của tôi...".

ha-vi-phunutoday1-0955-phunutoday-2222-phunutoday

 Hạ Vi và Cường Đô la thuở mặn nồng

"Vì vậy nên tôi về nhà, ngã vào vòng tay cô gái mà tôi yêu thương. Cô gái ấy thật khó chiều chuộng. Tôi luôn cố gắng làm hài lòng cô gái ấy. Chúng tôi cùng nhau khiêu vũ một bản nhạc lãng mạn trong phòng khách. Nhưng mọi thứ mà người khác nhìn vào chỉ là một cô gái đang khiêu vũ một mình và tự vuốt ve đôi má của mình trước gương".

Đoạn điệp khúc có những lời ca đầy tức tưởi: "Tôi quá khờ dại trong mắt các người" hay "Sự thật tôi chỉ là một món đồ chơi mà mọi người chơi đùa". Rất nhiều người động viên cô mạnh mẽ, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thậm chí, chính Hạ Vi cũng đáp "crazy nặng nề". Cô dường như vẫn chưa hoàn toàn ổn sau cuộc tình ồn ào với Cường Đô La. Nhất là mấy ngày qua, bạn trai cũ của cô cùng vợ cũ của anh ấy - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - không ngừng công khai mối quan hệ đặc biệt và gọi nhau là "tri kỉ", "một gia đình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link