'Phát sốt' với nhan sắc bốc lửa bạn gái tin đồn của 'thánh lầy' Đức Chinh U23 Việt Nam khiến fan nữ vỡ mộng

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chưa có người yêu, cư dân mạng gán ghép Đức Chinh với Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam, nhưng bạn gái tin đồn của 'thánh lầy' Đức Chinh lại vô cùng xinh đẹp thế này.

ban gai duc chinh u23 viet nam (2)
 Nhiều người tưởng rằng, Đức Chinh U23 Việt Nam là cầu thủ chưa có người yêu và cũng chính vì thế dân mạng cứ tích cực ghép đôi Đức Chinh với thủ môn Tiến Dũng, làm nên cặp bài trùng đáng yêu nhất đội. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổi khác trong nháy mắt khi dân mạng bất ngờ tìm ra danh tính của cô gái được cho là người yêu Đức Chinh khi thấy bức ảnh, Đức Chinh tay trong tay đi với cô gái xinh đẹp được đăng tải.
ban gai duc chinh u23 viet nam (1)
 Các "thánh soi" cho rằng Đức Chinh từ lâu đã ngầm công khai mình có bạn gái chỉ là dân mạng "đẩy thuyển" Dũng - Chinh quá hăng say mà quên mất điều đó. Ngay lập tức, hội "đẩy thuyền" Dũng - Chinh đã vào cuộc đi tìm sự thật. Rất nhiều tấm ảnh cũ của Đức Chinh và hội bạn thân U23 được đem ra soi rất kỹ với mong muốn biết được danh tính người tình tin đồn của Đức Chinh. Cô gái này thỉnh thoảng cũng xuất hiện trong những dip hội họp của các cầu thủ U23 Việt Nam.
ban gai duc chinh u23 viet nam (4)
Cô gái được cho là người yêu của Đức Chinh tên B.H.Y. Cô bạn có gương mặt cực xinh xắn và thân hình khá bốc lửa. 
ban gai duc chinh u23 viet nam (3)
 Rất ít khi Đức Chinh cũng như H.Y chia sẻ ảnh chụp cùng nhau nhưng dân mạng tinh ý dễ nhận ra sự thân thiết giữa họ khi xuất hiện trong một khung hình selfie. Đức Chinh cũng thường xuyên like những bức ảnh của H.Y trên Facebook cá nhân khiến nghi vấn họ là một cặp được đẩy cao hơn bao giờ hết.
ban gai duc chinh u23 viet nam (5)
Thông tin "sét đánh" này lập tức đến tai fan của Đức Chinh. Bức ảnh cũ trên Instagram Đức Chinh bỗng được dân tình "đào" lại và bình luận không ngừng. "Ai đó nói với mình là Chinh chưa có người yêu đi", "Tim em lạnh quá Chinh ơi", "Thất tình, thuyền Dũng - Chinh cũng bể", "Thật rồi, lại còn người yêu xinh xuất sắc nữa chứ, đau tim quá"... là những bình luận cảm thán của dân mạng. Dù Đức Chinh chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng chắc chắn fan của "thánh lầy" đã có một phen đau tim. 
ban gai duc chinh u23 viet nam (6)
 Dù Đức Chinh chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng chắc chắn fan của "thánh lầy" đã có một phen đau tim khi biết thông tin anh chàng này có người yêu.
ban gai duc chinh u23 viet nam (7)
 Nhan sắc xinh đẹp bạn gái tin đồn của Đức Chinh
ban gai duc chinh u23 viet nam (8)
 Cô nàng có vẻ đẹp khá dịu dàng.
ban gai duc chinh u23 viet nam (9)
 Và cũng khá sành điệu, không kém gì các hotgirl.

 Xem thêm:

1.  'Sốc' với sự lột xác ngoạn mục của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng sành điệu và gợi cảm

2.  'Truy tìm ráo riết' nhan sắc hotgirl trên khán đài chung kết U23 Việt Nam khiến anh em phát sốt

3.  'Choáng' với nhan sắc mộc của Lâm Tâm Như sau một loạt ồn ào từ 'trên trời rơi xuống'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link