Phát tài liền tay với 6 cách “cải biên vận mệnh” trong tháng 1/2017

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số mẹo đơn giản để bạn có thể loại bỏ những điềm xấu và mang lại những điều tốt lành cho căn nhà của mình.

1. Bày cây xanh ở phương Đông

Đông Chí vượng tài, bố trí cây xanh có thể giúp bạn cải thiện vận trình, mang lại nhiều may mắn tốt lành đấy. Lý giải cho điều này, phong thủy truyền thống cho rằng mùa đông âm sinh dương suy, ẩn tàng bất động, chỉ có sau Đông Chí thì âm cực thịnh mới bắt đầu sinh dương, cơ hội cực tốt để sinh sản tài lộc.

Muốn vượng vận trong tiết Đông Chí hãy bày một chậu cây nhỏ có lá xanh tươi, phát triển khỏe mạnh ở hướng Đông để cầu tài phát lộc. Chọn những loại cây hợp phong thủy như trúc phú quý, cây phát tài, hồng môn,… để lấy Mộc sinh Hỏa, vượng dương khí, đầy tài vận. 

bai-tri-cay-xanh-huong-dong phunutoday

 

2. Chọn màu sắc ưa thích của bạn

Hãy chắc chắn rằng căn nhà có thể “trò chuyện” với bạn, nếu không tất cả các thủ thuật phong thủy đều trở nên vô giá trị. Sai lầm phong thủy đầu tiên mà mọi người thường mắc phải là việc lựa chọn những thay đổi mà họ không thích. Ví dụ, màu đỏ được coi là màu may mắn và bạn đọc đâu đó rằng, cánh cửa ra vào màu đỏ sẽ mang lại sự giàu có. Nhưng điểm mấu chốt là, nếu bạn lại “ghét cay ghét đắng” màu này, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi phải bước qua nó mỗi ngày.

3. Kê giường ở hướng Nam                      

Tiết Đông Chí vào tháng 11 âm lịch, ứng với hỉ thần, tài thần ở hướng Nam. Trong phòng ngủ của mình, cần thay đổi hướng giường sao cho đầu giường quay về Nam. Đây là một trong những cáchvượng vận trong tiết Đông Chí cực dễ làm đấy. 

4. Xuất hành về hướng Nam hoặc hướng Đông

Hướng Nam và hướng Đông là hai hướng quan trọng nhất trong Đông Chí nên bạn hãy xuất hành về hai hướng này để gặp hỉ thần, có nhiều may mắn bất ngờ. Có thể là đi du lịch, công tác hay đơn giản là đi dạo chơi về hai hướng này, rất có thể tìm được cơ hội phát tài đấy. 

5. Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc.

bai-tri-cay-xanh-huong-dong1 phunutoday

 

Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

6. Bố trí Thủy ở hướng Bắc, Kim ở hướng Đông Bắc       

Tháng 11 và 12 âm lịch ứng với thời gian Đông Chí, đại diện là hướng Tý và Sửu tức hướng Bắc và Đông Bắc. Sát khí đến phương Bắc rất bất lợi nên cần bày vật thuộc ngũ hành Thủy để hóa giải. Trồng cây thủy sinh, đặt bể cá, bồn nước hay gương đều được. 

Tháng 12 âm lịch có hung tinh Nhị Hắc tiến đến hướng Đông Bắc, gây hại cho sức khỏe cho người trong nhà, rất cần bày vật ngũ hành Kim như đồ trang trí bằng kim loại để cản sát khí, bảo hộ bình an.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link