Phát thanh viên nổi tiếng VOV Trần Viết Duy qua đời vì căn bệnh u não

( PHUNUTODAY ) - Suốt 26 năm qua, giọng đọc của PTV - BTV Trần Viết Duy đã khá quen thuộc với thính giả cả nước.

Trần Viết Duy được biết đến là PTV - BTV nổi tiếng, quen thuộc với thính giả cả nước. 26 năm qua, anh gây ấn tượng với nhiều chương trình thiếu nhi, thời sự trên VOV.

Không chỉ vậy, anh cũng tham gia lồng tiếng và thuyết minh cho một số phim hoạt hình vào những năm 2000 như Đá tiên, Bos - Người thợ xây.

phat-thanh-vien-qua-doi-phnutoday 2

 PTV - BTV Trần Viết Duy

BTV 32 tuổi thường hài hước đùa rằng mình chỉ "nổi tiếng" chứ không "nổi hình" bởi nhiều khán giả quen tai với giọng anh nhưng rất ít người biết mặt.

Sau nhiều ngày đau đớn thể xác bởi căn bệnh u não, anh đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 15/2 vừa qua. Ra đi ở cái tuổi dồi dào sức lực và nhiệt huyết nhất của cuộc đời, người thân, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi thương xót, đau lòng.

Trên trang cá nhân, vợ của PTV Trần Viết Duy trải lòng: "Béo! Duy béo của em! Em yêu béo 7 năm mới cưới, ở với nhau đã 6 năm rồi, đã có hai mặt con. Đắng cay, ngọt bùi đã trải qua cả, mà em với béo chưa một lần to tiếng vì chuyện hai đứa, chưa một lần cãi nhau xô xát. Vậy là đủ với em rồi, béo đi rồi đừng quay đầu lại, em vẫn ổn. Anh ra đi thanh thản, ở trên đó có linh thiêng phù hộ cho em và hai con. Giai yêu của em! Mỉm cười và nhắm mắt anh nhé!".

phat-thanh-vien-qua-doi-phnutoday 1

Trên giường bệnh anh vẫn luôn lạc quan

“Viết điếu văn cho đứa em, đồng nghiệp kém tuổi mình đúng tròn một giáp. Chợt thấy cuộc đời đúng thật phù du. Chợt thấy thời gian sống của mình quá nhiều lãng phí khi mãi chần chừ những việc nên làm, chỉ vì những điều vớ vẩn”, lời chia sẻ của ông Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc kênh VOV Giao thông Quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam (VOV).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn