Phẫu thuật vòng 1 khủng, Phi Thanh Vân quấn khăn làm áo

( PHUNUTODAY ) - Tự tin diện trang phục được thiết kế theo kiểu áo yếm cách tân sau đại phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

phi-thanh-van 1

 Có thể nói, sau cuộc đại phẫu thuật Phi Thanh Vân xuất hiện dày đặc tai các sự kiện. Mới đây, nữ hoàng dao kéo  thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh và đoạn clip trong chuyến đi công tác tại Hà Nội. "Hiện tại, Phi Thanh Vân đang ở trên xe đi ra sân bay Tân Sơn Nhất để tham dự event" - Phi Thanh Vân cho hay.

phi-thanh-van 2

Trong đoạn clip này, bà mẹ một con mặc bộ đồ gợi cảm áo yếm cách tân khoe vòng một căng đầy sau "dao kéo" khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

phi-thanh-van 3

Theo chia sẻ của người đẹp "dao kéo", cô hiện đang là "đại gia" của chính mình. "Tôi không giấu diếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy giép… nhưng tôi đổ vào bất động sản. Bởi tôi nghĩ là con người sau 20 năm, 30 năm thì sẽ tăng quân số trong khi đất ở lại không tự phình ra, rộng hơn được" - người đẹp "dao kéo" thẳng thắn.

phi-thanh-van 4

Trước đó, bà mẹ một con chịu chi trên nửa tỷ để bước vào cuộc "đại trùng tu" nhan sắc, "nâng cấp" 3 vòng gợi cảm đạt số đo 93-60-104cm ở tuổi U40.

phi-thanh-van 5

"Bây giờ ngoài mong muốn nuôi dưỡng con trai trở thành người có ích cho xã hội, tôi còn ước mơ trở thành một bà mẹ đơn thân sở hữu thân hình đồng hồ cát thật đẹp" - Phi Thanh Vân nói.

phi-thanh-van 6

Hiện tại, sau sự việc ly hôn và câu chuyện "đại trung tu nhan sắc", Phi Thanh Vân đã có một cuộc sống như mong muốn. Cô kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh mỹ phẩm và người đẹp khá đắt show trong nhiều hoạt động giải trí dù lúc trước Phi Thanh Vân đã viết tuyên bố muốn giải nghệ.

Theo:  khoevadep.com.vn