Phê ma túy, người đàn ông cầm dao tự cứa cổ, cố thủ trên vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông phê ma túy, gây rối rồi dùng dao tự cứa nhiều nhát vào cổ mình.

Theo đó vào khoảng 12h ngày 23/6, một người đàn ông tới chơi nhà người thân ở thành phố Vinh, Nghệ An. Tại đây người này có biểu hiện bất thường rồi cầm một con dao la hét, khiến mọi người phải chú ý. Sau đó người này tự dùng dao cứa vào cổ mình 4 nhát gây chảy máu.

Theo thông tin ban đầu, trưa 23/6, Hồ Bá Thế (35 tuổi) tạm trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh có biểu hiện ngáo, gây gổ với những người xung quanh. Trong lúc xô xát, anh ta ném vỡ hai kính ôtô đậu bên đường.

ngao_da_byod

 Sau khi tự cứa vào cổ mình, Tuấn cầm dao cố thủ trên vỉa hè

Phát hiện sự việc, người dân và công an phường tiếp cận để khuyên can. Tuy nhiên người đàn ông vẫn cầm chặt con dao trong tay đồng thời đe dọa những người xung quanh không được tới gần.Thế la ó rồi dùng dao tự cứa vào cổ mình. Khi cảnh sát 113 có mặt tiếp tục khuyên, Thế tiếp tục dùng dao đe dọa những người tới gần mình rồi tìm cách bỏ chạy.

Khi chạy khoảng 1km, anh ta có biểu hiện thấm mệt, máu ra nhiều nên cầm dao cố thủ bên vệ đường. Sau hơn 30 phút, nhân lúc người đàn ông có biểu hiện mệt, thả hung khí xuống đường, khoảng 10 các cán bộ làm nhiệm vụ đã tiếp cận, khống chế thành công.

Các bác sĩ cho biết Thế dùng vật nhọn cứa 4 nhát vào cổ, máu mất nhiều. Thời điểm gây ra sự việc, người này có dấu hiệu phê ma túy.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn