Phi Nhung 'bực tức' tuyên bố không ngồi chung ghế giám khảo với Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phi Nhung "giận" Hoài Linh đòi làm khán giả vì anh liên tục “chặt chém” và “sửa lưng”.

Cùng ngồi ghế giám khảo trong chương trình "Tài tử tranh tài", mỗi người một quan điểm, nhưng giám khảo Hoài Linh và Phi Nhung gần như "đối đầu" với nhau trong các phần tranh luận, nhận xét các tiết mục biểu diễn của thí sinh.

Trong tập 4 và tập 5 của chương trình, khi nhận xét các tiết mục của thí sinh, Phi Nhung liên tục bị nghệ sĩ Hoài Linh "chỉnh đốn" và "chặt chém".

hoai-linh-phi-nhung-3

Phi Nhung đòi làm khán giả không chịu ngồi chung ghế giám khảo với Hoài Linh. 

 Như sau phần trình diễn của Hồng Trang – Hoàng Dũng, giám khảo Phi Nhung cho rằng Hồng Trang thoại hơi nhanh, do đó cô không kịp nghĩ được gì. Ngay lập tức, Phi Nhung bị Hoài Linh phản pháo: “Tại chị nghĩ chậm chứ em nghĩ được nè chị Nhung”.

Phi Nhung soi lỗi gì của thí sinh thì ngay lập tức Hoài Linh liền “phản đòn” bênh vực. Phi Nhung bảo Hồng Trang “diễn chưa có hồn”, Hoài Linh lập tức “đập lại”: “Người ta diễn vậy mà chưa có hồn”, “Ca sĩ các cô là khác, kịch của tụi tui là khác”…

Trong tập 5, tiết mục Biển tình của Hoàng Hải – Lê Như với câu chuyện về mối tình đẹp nhưng đầy trắc trở của những cư dân vùng biển ấn tượng bởi sự kết hợp tinh tế giữa bolero và cải lương. Nhận xét về màn trình diễn này, Phi Nhung đưa ra lời góp ý với Hoàng Hải về việc ngắt nhịp giữa chừng câu hò khiến cảm xúc có phần bị “khựng”. Ngay lập tức, lời nhận xét này bị Hoài Linh “chỉnh đốn”: “Trời ơi người ta trông ngóng thì phải để cho người ta có thời gian chờ chứ”.

Quá "tức nước vỡ bờ" nữ ca sĩ phải thốt lên "Sao anh cứ sửa lưng em hoài làm sao em góp ý với thí sinh? Bực ghê, lúc nào cũng nhịn ổng hết, em rất là bực nha". Thậm chí cô còn đòi xuống làm khán giả: "Giờ cho em xuống làm khán giả, em không thể nào ngồi với Hoài Linh được nữa". Trận tranh cãi này một lần nữa khiến các thí sinh vô cùng bối rối còn khán giả thì lại được một trận cười no nê.

Theo:  khoevadep.com.vn