Nóng: Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trong giếng nước

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 3 tiếng đồng hồ tìm kiếm, phát hiện thi thể chị Đặng Thị Nam nổi trong giếng nước ngay trước cổng Bệnh viện huyện Yên Thành, Nghệ An.

Sáng 28/1, sau hơn 3 tiếng đồng hồ tìm kiếm, người nhà phát hiện chị Đặng Thị Nam nổi trong giếng nước ngay trước cổng Bệnh viện huyện Yên Thành.

tintuc.phunutodayGiếng nước trước cổng bệnh viện Đa khoa Yên Thành - nơi phát hiện thi thể chị Nam. Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 27/1, bệnh viện Đa Khoa huyện Yên Thành tiếp nhận bệnh nhân Đặng Thị Nam (SN 1972, trú xóm 11, Xuân Thành, Yên Thành). Sau khi thăm khám, chị Nam được các bác sỹ cho nhập viện vào Khoa Nội 2 (Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành) điều trị chấn thương.

Sau khi làm thủ tục nhập viện điều trị chấn thương, hai người con gái của chị Nam ở lại để chăm sóc mẹ.  

Đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 28/1, chị Nam thức giấc và nói ra ngoài đi vệ sinh. Tuy nhiên, sau hơn 20 phút chưa thấy mẹ quay lại, hai người con gái đi tìm, đồng thời gọi điện về cho gia đình và kêu gọi đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên trong bệnh viện giúp gia đình tìm kiếm.

Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, mọi người phát hiện thi thể chị Nam nổi lên trên mặt giếng nước trước cổng bệnh viện, thuộc khu vực xóm 2, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, điều tra nguyên nhân cái chết trên. 

Tương tự, tháng 11/2017 tại Đắk Lắk phát hiện một thi thể người phụ nữ đang phân hủy ở dưới giếng nước tại tổ dân phố 2. Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị M. (55 tuổi, ngụ phường Thiện An).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày một người dân tiến hành bơm nước giếng lên bồn để sử dụng thì phát hiện giếng nước có một mùi hôi tanh khó tả nên đã mở nắp giếng ra kiểm tra. Người này tá hỏa khi phát hiện dưới giếng nước nhà mình là thi thể của người phụ nữ hàng xóm đang trong quá trình phân hủy.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin nhắn, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành trục vớt thi thể và khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Xem thêm:

1. Á hậu Thanh Tú 'âm thầm' cùng HLV Park Hang-seo, Quang Hải làm điều này khiến không ít người ngỡ ngàng!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn