Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - Hành trình từ "ngọc nữ" màn ảnh trở thành đại gia khét tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước hành trình trở thành đại gia khét tiếng của diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

Lê Hồng Thủy Tiên - người phụ nữ đẹp từng được biết đến với vai trò là nữ diễn viên vang bóng một thời của thập niên 90 với bộ phim "Vị đắng tình yêu" làm mưa làm gió. Sự thể hiện xuất sắc của cô một phần giúp bộ phim đạt doanh thu cao nhất thời điểm đó ở Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền bán vé.

Bên cạnh nhan sắc trời phú, lối diễn xuất tài tình của bà Thủy Tiên thời đó được các hãng phim ưu ái đặc biệt khi liên tục mời đóng các vai chính trong 3 bộ phim: “Chân dung màu đỏ”, “Cô gái điên”, “Tôi và em”. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang ngày một thăng hoa thì người phụ nữ ấy đột ngột nói lời "chia tay" với phim ảnh và trở thành tiếp viên hàng không trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Diễn viên Thủy Tiên thời trẻ

Diễn viên Thủy Tiên thời trẻ

Rút lui khỏi màn ảnh được một thời gian, diễn viên Thủy Tiên lập gia đình với ông Jonathan Hạnh Nguyễn và bắt đầu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh từ năm 1995.

Đến nay, cựu diễn viên là một trong những nữ đại gia đình đám trong giới doanh nhân Việt, là chủ tịch Tập đoàn IPP Group, điều hành 25 quỹ tư nhân, sở hữu hơn 150 cửa hiệu bán lẻ và đầu tư hai trung tâm thương mại lớn.

Mặc dù kết hôn với một người đàn ông đầy quyền lực là đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn nhưng Thủy Tiên khẳng định rằng thành công của bản thân, là thành quả của chính mình.

Vợ chồng cựu diễn viên Thủy Tiên

Vợ chồng cựu diễn viên Thủy Tiên

Cựu diễn viên Thủy Tiên còn gây ấn tượng bởi gu thời trang tuyệt vời. Chính vì yêu thích vàng nên nhiều vị trí trong căn biệt thự nguy nga tại vùng ngoại ô ven sông TP.HCM được trang trí toàn bằng vàng. Thậm chí, chiếc đầm của bà cũng óng ánh sắc vàng của nhà thiết kế nổi tiếng Salvatore Ferragamo cùng với đôi giày và phụ kiện cũng bằng vàng. Ngay cả chiếc lược chải tóc cũng được làm bằng vàng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn