Phi Thanh Vân có người theo đuổi, Bảo Duy "bất lực" thốt lên câu nói xót xa

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy chia sẻ câu chuyện về người chồng hết lòng vì vợ nhưng bị phụ tình khiến dân mạng xót xa.

Trên trang cá nhân mới đây, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ câu chuyện có nội dung một người phụ nữ bị ung thư, người chồng sẵn sàng từ bỏ tất cả như nhà lầu, xe hơi để cứu chữa cho vợ. Thế rồi, nhờ trời thương và may mắn, người vợ đó đã khỏi nhưng sau đó, hai vợ chồng phải sống trong cảnh "cày cuốc trả nợ".

phi-thanh-van-phunutoday3

 Bảo Duy chia sẻ câu chuyện có thật và cho rằng "Đời là thế".

Tuy nhiên, cuộc sống vốn trớ trêu, vì không chịu nổi cảnh lam lũ, khốn khó, người phụ nữ đó đã bế con về nhà ngoại rồi xuất khẩu lao động, ở lại bên Séc và có chồng mới. Anh chán đời, phiêu bạt vào Sài Gòn. Tình yêu là thế. Hẹn hò, thề thốt với nhau. Cuối cùng, cũng không thể vượt qua được những cám giỗ của dục vọng, tiền tài. Yêu ai thì hãy yêu hết mình, nhưng đừng đặt trọn vẹn niềm tin vào đó. Bởi có thể, 1 ngày nào đó, bạn sẽ mất tất cả đấy.

Trước câu chuyện đó, Bảo Duy bất ngờ buông dòng trạng thái ngắn "Cuộc đời là thế" khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Có lẽ trong sâu thẳm trái tim người đàn ông này vẫn mong muốn hàn gắn và có một gia đình hạnh phúc như bao người.

su-that-phi-thanh-van-bat-chong-tre-chat-ngon-tay-vi-ghen-1155

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng

Trước đó, Phi Thanh Vân từng chia sẻ "Tôi không sợ yêu, không sợ hôn nhân. Tôi vẫn mở cửa trái tim và yêu nồng nàn khi tình yêu đến. Vì cuộc sống không ai biết được là bao lâu. Vậy hãy cứ sống và hưởng thụ cuộc sống vì đời cho phép. Cứ yêu đời, yêu người đi bạn ạ. Sống hết mình, làm việc hết sức, yêu thương bằng cả trái tim và sự chân thành".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link