Phi Thanh Vân đáp trả khi chồng cũ 'tố' cô cầu xin quay lại

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên hy vọng chồng cũ sẽ không còn dùng cái tên Phi Thanh Vân ra để câu view và lên báo nữa.

Mới đây, phi Thanh Vân lên tiếng việc bị chồng cũ 'tố' cô cầu xin anh quay lại. Nữ hoàng dao kéo chia sẻ, hiện tại cô không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư, cô muốn im lặng vì không muốn mọi việc xáo trộn hơn nữa. "Tôi sẽ im lặng và không hé nửa lời, chuyện của tôi và anh ta đã chấm hết từ lâu rồi. Tôi mong muốn anh ấy đừng lấy tên tôi ra để câu view lên báo nữa. Anh ấy không lên báo thì không chịu được sao? Tôi chỉ muốn bình yên tập trung để nuôi con và làm việc", Phi Thanh Vân nói.

phi-thanh-van 1

 Phi Thanh vân - Bảo Duy khi còn mặn nồng

Trước đó, trên trang cá nhân của Bảo Duy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi anh bị chửi sống vũ phu, bám váy vợ. Kèm theo đó là hàng loạt tin nhắn được cho là của Phi Thnah Vân đang 'cầu xin' anh quay lại.

phi-thanh-van 2

 Chia sẻ của Bảo Duy

Anh viết: "Mới ngày nào bạn ấy còn nhắn tin năn nỉ và van xin tha thứ. Mà giờ lại chia sẽ và đăng lên như vậy. Nhiều người không hiểu cứ nhục mạ mình.

Đáng lý ra Duy sẽ im lặng nhưng bắt buộc phải lên tiếng vì không muốn người mình yêu phải suốt ngày nghe thiên hạ nói xấu bạn trai của mình Đặc biệt là cũng không muốn gia đình bạn gái suy nghĩ nhiều.

Còn bây giờ tất cả sự thật như thế nào thì mọi người đọc hết tin nhắn đi thì mọi người sẽ hiểu. Nếu đúng tôi là 1 thằng vũ phu, ăn bám, vô tình thì cô ấy sẽ không níu kéo và van xin tha thứ như vậy đâu.

Bao lâu nay mang tiếng bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói, đã dồn ép người ta vào con đường cùng rồi quay lại. Có không biết giữ ,mất rồi lại tìm, tìm không được thì lại tố.

Xin mọi người đừng nói tôi là ăn bám vì khi li hôn tôi vẫn ra đi 2 bày tay trắng và bây giờ hàng tháng tôi chu cấp cho con trai tôi là 10 triệu/1 tháng.

Nghe từ bám váy và ăn bám nó nặng nề lắm! Câu chuyện đến đây là chấm hết, hãy để tôi được bình yên! Mẹ tôi đã già ,các con còn quá nhỏ ,tôi còn phải gánh nặng trên vai rất nhiều thứ".

Được biết sau khi ly hôn, Bảo Duy phải chu cấp mỗi tháng 10 triệu đồng cho Phi Thanh Vân để nuôi con trai. Anh cũng trả tiền lương hàng tháng cho người vú nuôi chăm sóc con trai Tấn Đức. Anh mong khán giả không nói anh là kẻ ăn bám Phi Thanh Vân bởi sau khi chia tay anh chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng.

Hiện tại, Bảo Duy đang hạnh phúc bên tình mới và tập trung vào việc kinh doanh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn