Phi Thanh Vân làm điều "sốc" khi Bảo Duy nộp đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Bảo Duy nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân đã nhanh chóng làm điều khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân sau khi Bảo Duy đã chính thức lên toà án nộp đơn ly hôn: "Bỏ lại quá khứ sau lưng!

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Tôi đã thay đổi được những gì tồi tệ nhất trong cuộc đời mình! Tất nhiên những món đồ bị phá hoại hư hỏng thì phải bỏ đi và mua lại toàn bộ đồ mới. Vậy mới thấy rất rõ trong cuộc sống phụ nữ nhất thiết phải trụ lực về kinh tế nếu không muốn bị mắc kẹt trong vũng lầy bạo hành gia đình, đau khổ vật vã vì không lối thoát, vì sợ sẽ không thể sống và nuôi con như thể nào nếu không có tiền! Nên cứ phải bám víu và đau khổ đến chết vì lí lẽ: số em là bị chồng hành hạ như vậy, em đành chịu, sống vì con... và rồi những người vợ người mẹ ấy phải tha thứ hết lần này đến lần khác... đến khi chết xuống mồ!

Vậy nên dù có là người phụ nữ làm trong ngành nghề gì, nổi tiếng hay không thì chúng ta cũng phải tự bảo vệ mình các chị em ạ, không ai thương mình và các con nếu mình không tự tìm giải pháp để tự cứu bản thân. Hãy yêu bản thân mình như ba mẹ đã yêu thương mình, như mình đã yêu thương con. Thân ái".

Sau khi chia tay chồng Bảo Duy Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng cô là một người phụ nữ mạnh mẽ có thể vượt lên sau cú sốc gia đình tan vỡ một cách nhanh chóng. Phi Thanh Vân cũng không quên lấy linh nghiệm của mình để chia sẻ cho chị em là phụ nữ phải tự chủ về kinh tế để có thể tự thoát ra khỏi cuộc sống không mong muốn.

Cùng với những tâm sự nữ diễn viên Cô gái xấu xí còn chìa sẻ hình ảnh căn nhà đã được dọn dẹp và sắm đồ mới sau khi tố bảo Duy đập phá trong những ngày Tết.

Bảo Duy cũng đã chấp nhận nộp đơn ly hôn lên tòa. Cách đây ít giờ, Bảo Duy khoe trên trang cá nhân hình ảnh anh xuất hiện tại Tòa án nhân dân quận 10 TP HCM cùng giấy xác nhận của tòa về việc đã chấp nhận đơn ly hôn. Một ngày trước đó, chồng trẻ của Phi Thanh Vân cũng chia sẻ về tin vui đã được nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho phép được gặp con trai. Hai cha con đã có khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi bên nhau.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy đăng ký kết hôn vào tháng 10/2014. Tháng 2/2016, Phi Thanh Vân hạ sinh cậu con trai đầu lòng Tấn Đức. Cuối tháng 1/2017, Bảo Duy công khai thông tin vợ chồng ly hôn. Sau Tết Nguyên Đán, mối quan hệ giữa cặp đôi này ngày càng căng thẳng cho đến khi gần đây, Bảo Duy xóa sạch status “tố” Phi Thanh Vân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn