"Đàn ông Tây khi yêu quá văn minh, khi chia tay cũng văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm", cô nàng da nâu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ." />

Phi Thanh Vân ’ngấm đòn’ chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">"Đàn ông Tây khi yêu quá văn minh, khi chia tay cũng văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm", cô nàng da nâu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ.

Giải trí) - "Đàn ông Tây khi yêu quá văn minh, khi chia tay cũng văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm", cô nàng da nâu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ.

 
Chia tay chồng vì không có con gắn kết
 
Chia sẻ về cuôc hôn nhân tan vỡ của mình, Phi Thanh Vân cho biết: "Thật ra mọi thứ đã có dấu hiệu xấu từ rất lâu rồi, gần 8 đến 10 tháng trước nhưng do tôi không nói. Có thể mọi người đã thấy thời gian vừa qua vợ chồng tôi không đi cùng nhau.
 
Lâu lâu, hiếm khi lắm ông ấy mới "chọt" qua, đi cùng vợ một lần đến chỗ nọ, chỗ kia. Có những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng tôi không thể kể được. Mọi thứ dây dưa rất khó để người ngoài cuộc hiểu."
 
Nữ diễn viên cho biết dấu hiệu xấu giữa hai vợ chồng xuất hiện từ khi mất con: "Có lẽ tôi cảm nhận điều này từ khi mất con. Tôi từng nghĩ rằng với bản lĩnh riêng, tôi có thể xoay chuyển tình thế, nhưng người tính không bằng trời tính. Người ta đến với nhau là do cái duyên cái nợ.
 
Vợ chồng sống chung nhà, tôi sợ nhất là việc không nói chuyện với nhau nhiều sẽ dẫn tới nhiều chuyện khác. Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh.
 
Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn."
 
Hiện tại, Phi Thanh Vân cho biết mình vẫn chưa ký giấy ly hôn: "Tôi chưa cầm giấy tờ gì trong tay cả. Hiện tại, chúng tôi đã ly thân rồi, còn giấy tờ ly hôn đã ký và chuyển lên đại sứ quán Pháp. Trước kia cả hai chỉ đăng ký kết hôn tại Pháp, thủ tục ở Việt Nam chưa hoàn tất.
 
Nếu xét ở pháp luật Việt Nam, tôi vẫn là một người con gái chưa chồng, vẫn độc thân đấy, không phải đang ly thân hay sắp ly dị đâu (cười). Nói nghe hài và buồn cười vậy nhưng đúng… luật đấy."
 
Phi Thanh Vân chính thức thừa nhận chia tay chồng tây
Phi Thanh Vân chính thức thừa nhận chia tay chồng Tây

Sẽ lấy chồng Việt, không lấy chồng Tây nữa

Khi được hỏi trong những bài phỏng vấn gần đây, chia sẻ về chuyện buồn hư thai, Phi Thanh Vân vẫn liên tiếp khen ông xã vẫn quan tâm đến vợ nguời đẹp cho biết: "Mới đó đã hơn một năm, chính xác là 13 tháng.
 
Tôi có lý do để khen, lúc đó anh ấy đáng để khen. Tôi không ngại, nhưng bây giờ tôi không nên phanh phui nữa. Con mèo ị ra biết giấu cái đó của nó đi, chẳng có con mèo nào tự trát lên mặt mình. Tôi không phải mèo nên tôi sẽ không làm trò đó."
 
Phi Thanh Vân cho biết cuộc hôn nhân đến mức phải chia tay chẳng phải lỗi của riêng ai, chỉ đơn giản là hết duyên hết nợ. Và có lẽ nguyên nhân chính là vì không có sự gắn kết con cái. "Nếu có sự kết dính con cái, vợ chồng rất khó bỏ nhau và nếu có chia tay, người ta vẫn nghĩ và nhớ về nhau vì ít ra họ có mối quan tâm chung. Còn nếu không có con, họ sẽ bỏ nhau nhanh và dễ dàng. Và sau vài năm, họ sẽ thấy đó như chuyện của ai chứ không phải chuyện của mình."
 
Người đẹp Da nâu chua chát nói đàn ông Tây khi yêu rất văn minh, đến khi chia tay cũng quá văn minh. Văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm.
 
Người đẹp
Đàn ông Tây khi yêu quá văn minh, khi chia tay cũng văn minh. Họ đứt tình nhanh lắm

 Về tình cảm hiện giờ dành cho chồng, cô vội vàng xua tay không nói được "Giờ tôi chỉ nói được một điều là tôi đã qua nỗi đau khổ. Tôi đang vào guồng công việc và không muốn dính dáng vào bất cứ chuyện gì ngày xưa nữa."

Cô ca sỹ Da nâu cũng chia sẻ về sự nuối tiếc của mình: "Bây giờ tôi nuối tiếc đấy, nhưng có lấy lại được đâu. Thôi đừng nói nữa, nói tới là tôi bị ức chế. Nãy giờ đang rất tươi mà vừa coi lại đống hình cũ của chồng là thấy bực mình.
 
Tôi buồn quá và không muốn quen ai dù bây giờ tôi chỉ cần gật đầu là có đến 10 ông vây quanh ngay. Thực sự tôi đang muốn yên tĩnh, tịnh tâm, không muốn dính vào chuyện đó nữa... 
 
Nếu không có công việc bận rộn ở Việt Nam, chắc tôi sẽ ra nước ngoài sống quá. Tôi sẽ lấy chồng Việt chứ không lấy chồng Tây nữa. Bực mình!"
 
Xem gì ở Phi Thanh Vân, Phương Trinh, em gái Công Vinh?

 

  • Ngọc Lê (tổng hợp)
[links()]
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn