Phi Thanh Vân "thái độ bất thường" sau khi chính thức ly hôn Bảo Duy

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau khi chính thức ly hôn Phi Thanh Vân thái độ khác lạ.

Sau khi chính thức được toà án giải quyết ly hôn Phi Thanh Vân đã rất vui mừng: "Giờ tôi thực sự là phụ nữ độc thân rồi", Phi Thanh Vân nói. Tuần sau cô sẽ tới tòa án nhận quyết định ly hôn. Phi Thanh Vân kể, khi ra tòa, giáp mặt chồng cũ, cô vẫn quan tâm hỏi han việc làm ăn của Bảo Duy còn anh khá kiệm lời.

Nữ diễn viên tâm sự, tuy chia tay nhưng chồng cũ vẫn là cha của con trai cô. Phi Thanh Vân không muốn đối đầu với Bảo Duy. Cô mừng vì hai người đã đạt được những thỏa thuận về con cái và giữ được lịch sự, tôn trọng khi gặp nhau. Nữ diễn viên ngậm ngùi thừa nhận, cô thất bại trong hôn nhân vì lựa chọn sai lầm, lấy người không phù hợp với mình.

"Tôi và Bảo Duy quá khác biệt. Tôi biết anh thương con và yêu tôi nhưng điều đó cũng không thể lấp đầy khoảng cách giữa hai chúng tôi. Tôi mong anh ấy sẽ có cuộc sống tốt sau ly hôn. Bản thân tôi cũng cố gắng lấy lại tinh thần, làm việc chăm chỉ để lo cho tương lai của con trai", cô nói. 

phi-thanh-van-1

Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn.

Trước đó sáng 22/03, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã tiếp tục được tòa án hẹn gặp mặt để trao đổi, hoàn tất những giấy tờ khai nhận cần thiết. Theo thông tin mới nhất của Phi Thanh Vân, cô đã chính thức trở thành người phụ nữ độc thân khi cùng Bảo Duy kí nhận vào đơn xin ly hôn.

Phiên xử ly hôn của Phi Thanh Vân và Bảo Duy diễn ra kín đáo và chỉ có mặt của 2 người trong cuộc. Về phần chăm sóc con, Phi Thanh Vân được quyền nuôi dưỡng, sống chung với bé Tấn Đức. Bảo Duy cũng có trách nhiệm phải chu cấp cho con chung hàng tháng.

phi-thanh-van-2

Phi Thanh Vân và Bảo Duy tranh cãi lớn trước khi ly hôn.

Cuối tháng 01/2017, Phi Thanh Vân và Bảo Duy lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi. Về nguyên nhân đổ vỡ, cả hai không chia sẻ mà chỉ nhấn mạnh cuộc hôn nhân hơn 2 năm đã không còn êm ấp, hạnh phúc.

Đến đầu tháng 2, Phi Thanh Vân công bố chuyện Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi diễn viên "Cô gái xấu xí" công khai hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết.

Tranh cãi giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy kéo dài trong nhiều ngày khi cả hai lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn