Phi Thanh Vân tự tin khoe vòng 3 hơn 'một mét' sau phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân đã tự tin livestream khoe vòng 3 với số đo khủng 104cm sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khoảng thời gian chưa đến một tuần thực hiện ca đại phẫu thuật thẩm mỹ "đập toàn thân", Phi Thanh Vân đã xuất viện về nhà nghỉ ngơi.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, bà mẹ một con livestream khoe khéo thân hình mới sau "dao kéo" với cộng đồng.

"Vòng 3 của Vân vẫn hơi bị sưng chưa lành lắm đâu và cũng phải hơn 1 tháng mới lành lại được. Hiện tại, số vòng 3 Vân đo được là 104cm. Vòng bụng cũng đang bị sưng là 60cm, vòng ngực là 93cm, khi hết sưng có lẽ các vòng sẽ giảm xuống từ 4-5cm" - Phi Thanh Vân cho hay.

phi thanh van phunutoday (7)

 Phi Thanh Vân khoe vòng 3 sau phẫu thuật thẩm mỹ

Để có được vóc dáng như mong muốn hiện tại, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" cho biết cô trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 10 tiếng, với sự tham gia của 12 bác sĩ.

Chi phí cho lần "đập đi xây lại" nhan sắc lần này của Phi Thanh Vân có giá trị trên nửa tỷ đồng. Cụ thể, bà mẹ một con tiết lộ những chỉ số chi tiết "nâng cấp" 3 vòng trong một đoạn livestream trước giờ "dao kéo".

phi thanh van (4)

 Phi Thanh Vân trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, khi đang trên giường chuẩn bị 'dao kéo', Phi Thanh Vân đã tiết lộ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ nâng sống mũi theo trào lưu đang lên ngôi ở Châu Á - Sline, đầu mũi được kéo dài ra. Nữ diễn viên cũng tiến hành nâng ngực 300 - 400cc. Mặc dù vòng eo của Phi Thanh Vân đã khá nhỏ (hơn 600 - 700cm) nhưng cô vẫn muốn thắt "vòng eo con kiến". Ngoài ra, vợ cũ Bảo Duy cũng độn mông với con số "Thần Tài may mắn" là 360cc.

phi thanh van (3)

 Trước đó, cô từng trải qua 2 cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ

Người đẹp "dao kéo" cũng tiết lộ, bản thân đã trải qua 15 lần "đập đi xây lại cơ thể", tuy nhiên, đây không phải là lần cô cuối cùng cô "trùng tu" nhan sắc.

Phi Thanh Vân cho rằng, khi một người phụ nữ ở tuổi 36 dù có số đo ba vòng hoàn hảo, ăn uống theo chế độ không calo, tập yoga, bơi lội... nhưng không thể tránh khỏi quy luật của tạo hóa.

phi thanh van phunutoday (6)

 

Trước đó, Phi Thanh Vân từng trải qua 2 lần "trùng tu" nhan sắc. Từ một cô gái có làn da nâu gầy gò, Phi Thanh Vân bỗng trở nên nóng bỏng hơn. Sau đó cô tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ với gương mặt búp bê và làn da trắng sứ. Được biết quá trình tẩy da diễn ra khoảng 2 năm. Theo một số thông tin, Phi Thanh Vân đã chi 2 tỷ để làm cuộc 'cách mạng' đổi đời đó.

Theo:  khoevadep.com.vn