Phi Thanh Vân vừa khoe bạn trai đại gia mới, chồng cũ Bảo Duy phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Phi Thanh Vân khoe mới quen bạn trai đại gia mới, chồng cũ của cô - Bảo Duy đã phản ứng đầy bất ngờ!

 Mới đây, Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi sánh bước bên doanh nhân Triệu Văn Dương dự sự kiện. "Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiết lộ đây là bạn trai mới của cô.

Trước thông tin này, nhiều người tò mò xem phản ứng của chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy sẽ thế nào khi vợ cũ công bố bạn trai mới?

phi thanh van (2)

 Sau mấy tháng chia tay với chồng cũ, Phi Thanh Vân đã công khai bạn trai đại gia

Ngày mà Phi Thanh Vân công bố bạn trai mới của mình, thì vô tình lại chính là sinh nhật vợ mới của Bảo Duy, doanh nhân Thúy Oanh, cô hiện là Việt kiều sống tại Úc. Bảo Duy liên tục livestream buổi tiệc sinh nhật cũng như chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của anh bên cạnh vợ mới, có lẽ Phi Thanh Vân đã trở thành quá khứ của Bảo Duy, vì vậy anh không mảy may để ý tới "Nữ hoàng dao kéo".

bao duy (1)

 

bao duy (2)

 Chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy khoe hạnh phúc bên vợ mới mừng sinh nhật vợ.

Câu chuyện hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy kết thúc vào tháng 3 vừa qua, đã từng gây ồn ào truyền thông suốt một thời gian dài. Phi Thanh Vân lên tiếng "tố" Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con... Sau đó, 2 người đã chính thức ly dị.

Hiện tại, Bảo Duy hạnh phúc bên vợ mới, Phi Thanh Vân nhận nuôi con trai và đang hẹn hò với bạn trai đại gia.

Được biết, người tình mới của Phi Thanh Vân là doanh nhân Triệu Văn Dương - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Ông Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân. Triệu Văn Dương hiện độc thân, không vướng bận gia đình.

Phi Thanh Vân tiết lộ, nếu mọi chuyện thuận lợi, cô sẽ kết hôn lần 3. Bởi hai người có nhiều sở thích chung, lý tưởng chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link