Phối chân váy với áo len đẹp nhất cho quý cô đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa đông này, một chiếc chân váy dễ thương mix cùng những chiếc áo len phong cách sẽ khiến cho các nàng có những bộ đồ cực chất đón tết nhé!

Phối chân váy với áo len đón Tết

Để giúp các bạn có được những bộ đồ cá tính mà không kém phần hấp dẫn, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những chiếc chân váy với áo len đón Tết nhé!

Phối chân váy với áo len đón Tết

Kết hợp chân váy màu trơn với áo len

+ Chân váy màu trơn là trang phục cực kỳ dễ mix với các trang phục khác. Nhưng để mặc đẹp thì chưa hẳn đã đơn giản.

5.phoi-chan-vay-voi-ao-len-1-phunutoday.vn

 

+ Với chân váy màu tối, tốt nhất bạn nên chọn áo len kiểu cách và màu sắc một chút để tránh khiến mình bị già đi.

5.phoi-chan-vay-voi-ao-len-2-phunutoday.vn

 

+ Thêm vào đó, áo len họa tiết, áo len màu sặc sỡ là những gì bạn cần. Những màu nổi bật như đỏ tươi, hồng đậm hoặc neon luôn là bạn đồng hành tốt của chân váy màu tối.

+ Còn đối với chân váy sáng màu, những chiếc áo len màu sẫm lại là giải pháp nhanh chóng, để điệu đà hơn, bạn có thể chọn những chiếc áo họa tiết bắt mắt hoặc đơn giản tùy ý, miễn sao không khiến cho tổng thể tối tăm và u ám là oke rồi nhé!

Phối chân váy với áo len đón Tết

Kết hợp chân váy họa tiết

Để có những bộ đồ diện tết cực độc thì có hai cách để kết hợp chân váy họa tiết và áo len thật chuẩn:

+ Cách thứ nhất, đơn giản và dễ áp dụng, đó là những chiếc áo len màu trơn dễ tính.

5.phoi-chan-vay-voi-ao-len-3-phunutoday.vn

 

+ Cách thứ 2 với áo mix cùng áo len họa tiết, sành điệu nhưng đòi hỏi sự kết hợp tinh tế hơn. Bất kể là mùa nào thì họa tiết in hoa luôn đem đến cho người mặc sự tươi trẻ và nữ tính. Do đó, sự kết hợp chân váy công sở với họa tiết hoa sẽ giúp bạn thật xinh tươi và nổi bật.

5.phoi-chan-vay-voi-ao-len-4-phunutoday.vn

 

Lưu ý: Thêm một chút lãng mạn, ngọt ngào với những mẫu chân váy xòe hay đôi chút sexy, quyến rũ cùng những mẫu chân váy ôm, và cách kết hợp chúng với những mẫu áo len kiểu gì cho thật phù hợp, để bạn có set đồ thời thượng

Kết hợp chân váy kiểu cách

+ Với những chiếc chân váy kiểu cách, điệu đà như có xếp pli, viền đăng ten, xòe kiểu flare hoặc kiểu bất đối xứng (high-low), không gì tuyệt hơn là một chiếc áo len gọn gàng, màu sắc phù hợp và kiểu dáng không quá rườm rà.

5.phoi-chan-vay-voi-ao-len-5-phunutoday.vn

 

+ Thêm vào đó, để tôn vinh những kiểu chân váy này, chắc chắn chiếc áo mặc cùng của bạn càng ít nổi bật càng đẹp, nhưng không phải vì thế mà nó trở nên vô giá trị.

Cũng giống như những chiếc sơ mi trắng, bạn luôn cần những chiếc áo len dáng và màu cơ bản để ứng phó trong mọi tình huống như với chiếc váy khó tính này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn