Phối đồ đẹp với chân váy bút chì công sở mùa thu cuốn hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Chân váy bút chì luôn là trang phục công sở bất cứ bạn gái nào cũng có trong tủ đồ. Hãy tham khảo những cách phối đồ tuyệt vời dưới đây.

Chân váy công sở sẽ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm cho phái nữ. Chân váy công sở đẹp phải kể đến đầu tiên là chân váy bút chì. Ngày nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em phụ nữ. Với sự đa dạng của phong cách bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những set đồ ăn ý để mix cùng chân váy bút chì công sở. 

CV1399-02

 Những chiếc váy bút chì xinh xắn, duyên dáng giúp bạn đẹp hơn mà vẫn ấm áp với thời trang công sở trong những ngày mùa thu đông se lạnh.

thoi-trang-cong-so8
chan-vay-cong-so (9)

Chân váy công sở đặc biệt là chân váy bút chì phù hợp, thanh lịch và chuẩn nhất khi mix cùng áo sơ mi. Bạn có thể chọn áo sơ mi truyền thống, áo sơ mi cách điệu đều phù hợp, chú ý về cách kết hợp màu sắc hài hòa hoặc đối lập sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

chan-vay-cong-so (8)

Cá tính và năng động hơn hãy kết hợp chân váy bút chì với các kiểu áo thun xem sao nhé.

chan-vay-cong-so (7)

Với thời tiết mát mẻ của mùa thu, những kiểu chân váy bút chì chất liệu dày dặn, ấm áp hơn cũng được lựa chọn. Những bạn gái yêu thích phong cách gợi cảm quyến rũ có thể chọn chân váy bút chì cách điệu như xẻ tà chẳng hạn.

chan-vay-cong-so (6)
chan-vay-cong-so (5)

Hay nổi bật và ấn tượng hơn với chân váy bút chì đính cúc hoặc chân váy bút chì họa tiết kẻ ngang, kẻ caro. Mix cùng phụ kiện như túi xách, giày cao gót hay bốt mùa thu bạn có thoải mái đến công sở.

chan-vay-cong-so (4)

Đây là lựa chọn nhanh nhất và cũng an toàn nhất cho những nàng lười biếng trong việc thay đổi trang phục

chan-vay-cong-so (2)

Tùy kiểu chân váy bút chì hay màu sắc của chúng mà các nàng mix lại với nhau sao cho đẹp mắt và hợp với dáng cũng như sở thích , tính cách của mình.

chan-vay-cong-so (1)

Với item thanh lịch này bạn hoàn toàn có thể thoát ra khỏi những phong cách mix đồ gò bó đơn điểu để trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn