Phối đồ phom rộng cho nàng vóc dáng mảnh dẻ

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái sẽ có được hình ảnh tự do, phóng khoáng khi áp dụng cách mix nhiều layer cho từng set đồ.

thoi-trang-phunutoday1

Khéo lựa chọn những bộ cánh theo hơi hướng oversized, những cô nàng 'cò hương' sẽ che được khiếm khuyết của hình thể và có được nét duyên dáng.

thoi-trang-phunutoday2

 

thoi-trang-phunutoday3

Sự gắn bó khăng khít giữa các tông màu cùng những điểm hài hoà về phom dáng của từng món đồ là điều cần thiết để 'bố cục' không bị rườm rà và tránh được tai nạn luộm thuộm khi ra đường.

thoi-trang-phunutoday4

 

thoi-trang-phunutoday5

Hoạ tiết kẻ sọc không chỉ có 'công năng' trong việc tạo nên điểm nhấn cho tổng thể. Nó còn mang đến ảo giác giúp bạn gái trở nên cao ráo hơn.

thoi-trang-phunutoday6

 

thoi-trang-phunutoday7

Khi diện trang phục phom dáng rộng, những cô nàng dáng người nhỏ nhắn nên tránh xa các kiểu họa tiết to bản trên sắc màu chói mắt. Thay vào đó là những set đồ được xây dựng bởi những khối màu trung tính, màu đơn sắc.

thoi-trang-phunutoday8

 

thoi-trang-phunutoday9

Áo vạt dài được phối xếp chồng nhiều lớp bằng chất liệu mỏng manh sẽ tăng sức cuốn hút cho phong cách đường phố của bạn gái.

thoi-trang-phunutoday10

 

thoi-trang-phunutoday11

Những mẫu váy áo 'thùng thình' đã chứa đựng sự cá tính và bắt mắt cho nên phụ kiện sẽ trở thành thứ dư thừa. Vì thế các kiểu vòng cổ, vòng tay... thực sự không cần thiết khi bạn theo đuổi phong cách này.

Theo:  khoevadep.com.vn