Phối đồ thanh lịch, trẻ trung với những mẫu quần âu công sở đẹp nhất thu 2016

( PHUNUTODAY ) - Quần âu công sở cùng với áo sơ mi, áo thun hay áo khoác đều mang đến cho cô nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung khó cưỡng

Nếu như trong mùa hè những kiểu đầm liền, chân váy lên ngôi thì đến mùa thu đông se lạnh, xu hướng quần âu, quần tây công sở lại được nhiều bạn gái lựa chọn. Bạn có thể kết hợp quần âu với áo thun, áo sơ mi, áo khoác... cho những set đồ tới công sở hoặc dạo phố mùa thu.
Với công sở hiện đại thì những chiếc quần tây được thiết kế dáng lỡ, dáng đứng hơi suông là gu thời trang tối ưu được nhiều người lựa chọn bới sự trẻ trung phong cách và dễ phối đồ.
quan-au-cong-co (11)

Quần âu công sở đẹp hè thu 2016 lịch lãm. Dáng quần ống đứng suông đẹp khi kết hợp với giày cao gót, những mẫu quần âu này được nhiều bạn gái lựa chọn rất thanh lịch và sang trọng khi đi làm.

quan-au-cong-co (10)

Có nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn từ những gam màu trung tính đến màu sắc tươi sáng.

quan-au-cong-co (9)

Những kiểu quần lỡ công sở được thiết kế dáng côn hoặc dáng baggy với độ dài chạm mắt cá gọn dáng và ăn gian chiều cao hơn nhiều.

quan-au-cong-co (8)
quan-au-cong-co (4)

Nếu bạn mê phong cách công sở hàn quốc từ những chiếc sơ mi, những chiếc đầm liền thì quần âu công sở phong cách Hàn cũng sẽ làm bạn hài lòng về kiểu dáng trẻ trung và tôn dáng này.

quan-au-cong-co (5)

Dáng quần tây ống lỡ gọn nhẹ luôn được nhiều nữ công sở hiện đại lựa chọn, rất dễ để có thể kết hợp cùng sơ mi cổ đức thanh lịch hay một chiếc sơ mi cách điệu. Chuyên nghiệp nhất vẫn là quần tây đen.

quan-au-cong-co (7)

Những kiểu quần tây công sở hiện đại với dáng ống lỡ dễ mix đồ và trẻ trung hơn nhiều. Bạn có thể mix cùng một chiếc áo thun hay áo cardigan màu nâu rêu sành điệu.

quan-au-cong-co (3)
quan-au-cong-co (2)

Quần tây công sở nữ màu be hồng form dáng hiện đại tôn vóc dáng các cô nàng công sở, kiểu quần âu đẹp phù hợp để kết hợp với sơ mi, áo len, áo thun và vest công sở.

quan-au-cong-co (1)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn