Phong cách đỉnh cao từ thương hiệu trang sức số 1 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Điều gì làm nên một thương hiệu trang sức thiết kế tên tuổi? Thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại, chất liệu quý hiếm hay kinh nghiệm lâu năm? Tất cả đều hội tụ tại một thương hiệu trang sức thiết kế Việt Nam sở hữu phong cách thiết kế riêng biệt sánh ngang tầm thế giới.

Skymond Luxury là thương hiệu xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 và hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác trang sức.

Sản phẩm của Skymond đặc trưng bởi phong cách thời thượng và chất liệu quý hiếm nhất hành tinh - “Platinum”. Với định vị “đẳng cấp của bạn”, Skymond luôn cho ra những bộ sưu tập trang sức có 1 không 2 tại thị trường Việt Nam.

anh-1

Thiết kế sáng tạo trên nền chất liệu quý hiếm số 1 hành tinh

Gần 10 năm phát triển trong ngành chế tác trang sức, Skymond luôn giữ vững ngôi vị dẫn đầu thị trường Việt Nam về trang sức thiết kế và là “cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam”. Hiếm có một doanh nghiệp nào có thể đầu tư đội ngũ thiết kế hùng hậu như tại Skymond. Mỗi món trang sức đều là thành tựu của trí óc sáng tạo, gu thẩm mỹ thời thượng và tư duy khác biệt. Hàng loạt mẫu mã không ngừng được đổi mới mỗi ngày vì sản phẩm tại Skymond đều sản xuất với số lượng giới hạn, mỗi mẫu chỉ có từ 6-8 sản phẩm. Thiết kế sáng tạo đó đòi hỏi phải được đi kèm chất liệu thực sự quý hiếm và xa xỉ để xứng tầm trang sức đẳng cấp thượng lưu. Đó là lý do Skymond tập trung phát triển dòng trang sức Platin cao cấp với thế mạnh là sự đa dạng mẫu mã thiết kế, có thể tùy chỉnh theo ý khách hàng. Đây là điều mà chưa một hãng trang sức nào tại Việt Nam làm được.

anh-2

Cần biết rằng Platin là kim loại quý hiếm bậc nhất hành tinh với trữ lượng khai thác cực kỳ hạn chế. Không phải người giàu có nào cũng có thể mua được một món trang sức Platin. Một đặc tính của Platin mà không một loại chất liệu chế tác nào đạt được đó là tính bền vững bất chấp mọi tác động của môi trường, mỹ phẩm hay hóa chất, Platin không bao giờ bị oxy hóa và biến màu. Điều này lý giải vì sao giới thượng lưu tôn sùng “nữ hoàng trang sức Platin” trong suốt nhiều thập kỷ như một thứ giúp họ phô diễn tiềm lực kinh tế mạnh mẽ của họ.

Từ thế kỷ 16, con người đã khám phá ra Platin nhưng mãi đến năm 1825 nó mới được ứng dụng trong khoa học kỹ thuật, và phải đến tận những thập niên 90 của thế kỷ 20, con người mới có thể hoàn toàn chinh phục được kim loại quý này và biến nó trở thành dòng trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới.

anh-3

Công nghệ hiện đại kết hợp cùng tay nghề lâu năm của bậc nghệ nhân

Ngày nay với công nghệ kỹ thuật hiện đại của ngành công nghiệp chế tác, một số hãng trang sức nổi tiếng thế giới đã tạo nên những tuyệt tác vô cùng tinh xảo từ chất liệu Platin. Nhưng tại Việt Nam, duy chỉ có Skymond Luxury làm được điều này.

Sở hữu công nghệ máy móc hiện đại với sự hợp tác chặt chẽ cùng đối tác Nhật Bản, cùng những nghệ nhân bậc thầy với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế tác thủ công, nhờ vậy trang sức thiết kế của Skymond mang những nét rất riêng, rất tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt đối với Platin, Skymond cũng có khả năng nhận mẫu mã từ khách hàng và chế tác mọi kiểu dáng trang sức Platin theo ý của khách hàng, khắc phục được nhược điểm hiện tại của thị trường trang sức Việt Nam, đó là cho rằng trang sức Platin quá cứng nên rất khó chế tác, không thể chỉnh sửa, không tạo ra được những sản phẩm Platin cầu kỳ, bóng đẹp như vàng.

anh-4

Skymond có khả năng mang đến khách hàng thành phẩm hoàn chỉnh chỉ sau 15 ngày sản xuất kể từ ngày khách đặt hàng, nếu chỉ chỉnh size tay thì có thể lấy chỉ sau 2-3 ngày.

Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên thương hiệu “Skymond Luxury – Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”. Khách hàng đến với Skymond vì các sản phẩm thật sự đẳng cấp và duy nhất tại Việt Nam, vì khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng, được thỏa mãn kỳ vọng khẳng định đẳng cấp của họ.

anh-5

Ngoài những sản phẩm sắc trắng thuần khiết là thế mạnh của hãng, Skymond còn được biết đến là địa chỉ duy nhất có những sản phẩm vàng ghép thật sự tinh xảo và đẹp mắt, làm “dậy sóng” thị trường trong nước. Những ai “sành chơi” và yêu thời trang đều biết sự ưu việt này của Skymond so với các thương hiệu trang sức thông thường. Hiện nay, Skymond Luxury đang dẫn đầu thị trường về sự đa dạng mẫu mã sản phẩm, đứng số 1 về dòng trang sức nhẫn vàng ghép và nhẫn Platin.

SKYMOND LUXURY – TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link