Phòng cưới mà để vật này thì sớm muộn vợ chồng cũng ly tán vì thường xuyên bất hoà, mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Phòng cưới mà để vật này thì sớm muộn vợ chồng cũng ly tán vì thường xuyên bất hoà, mâu thuẫn - hãy tìm hiểu để tránh ngay kẻo muộn.

Phòng cưới là nơi khởi đầu của một cặp vợ chồng hạnh phúc, phòng thủy phòng cưới có tác động lớn đến hôn nhân, vậy nên việc trang hoàng, bài trí phòng cưới có thể giúp tránh những điều xui rủi trong hôn nhân, đồng thời cũng có thể mang đến năng lượng xấu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình cảm của các cặp vợ chồng.

phong-cuoi

 

Những món đồ liên quan đến người cũ

Nếu đã kết hôn rồi, thì vật kỉ niệm của người cũ (chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ) cũng nên vứt bỏ, đừng tiếp tục bày trong phòng cưới. Nếu lưu giữ những vật này, sẽ tạo ra rào cản và ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của bạn đời, tạo vết nứt trong tình cảm của hai người.

Ảnh của người ngoài

Rất nhiều người thích treo ảnh của các thần tượng trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Nếu còn là người độc thân, thì điều này có thể thúc đẩy vận đào hoa và tình duyên. Nhưng nếu đã kết hôn mà đặt ảnh của người khác trong phòng cưới sẽ sinh ra phong thủy xấu, dễ làm hỏng hôn nhân gia đình. Do đó, cần phải cẩn thận khi lựa chọn ảnh treo trong phòng cưới.

Đồ chơi, búp bê trang trí

Một số bạn trẻ mới kết hôn thường thích đặt các bức tượng nhỏ, hoặc búp bê, xe cộ… trong phòng cưới. Những đồ vật dễ thương này rất thích hợp trong việc trang trí nhà cửa, nhưng đặt trong phòng ngủ có thể gây ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, dễ bị kẻ tiểu nhân thừa nước đục thả câu.

Một số kiêng kỵ trong phong thủy phòng cưới bạn nên tránh để cuộc sống hôn nhân được tốt đẹp:

1. Vị trí phòng tân hôn nên đặt ở hướng có ánh nắng chiếu vào, nếu phòng tối, ẩm thấp sẽ khiến tâm trạng hai người bị ức chế.

2. Vị trí giường không được sát với hướng Bạch Hổ, hướng này dễ khiến vợ chồng bất hòa. Theo phong thủy phòng ngủ, đầu giường ngủ phải tiếp giáp với bức tường bằng phẳng để đảm bảo sự ổn định cho cuộc hôn nhân. Bức tường này không ổn định, vững chắc chủ yếu có hai điểm:

- Thứ nhất, bức tường có hình dạng cong. Từ quan điểm số học trong phong thủy, đường thẳng đại diện cho sự tĩnh, trong khi đó, đường cong đại diện cho sự chuyển động. Chuyển động là không ổn định, do đó cuộc hôn nhân cũng không thể tốt đẹp.

- Thứ hai, thiết kế của bức tường có quá nhiều góc cạnh thì cuộc sống hôn nhân sẽ không được êm đềm, ổn định.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link