Phòng khách mà để thế này sớm muộn vợ chồng cũng mỗi người 1 nơi làm ăn ngày càng nghèo

( PHUNUTODAY ) - Phòng khách mà để thế này sớm muộn vợ chồng cũng mỗi người 1 nơi làm ăn ngày càng nghèo hãy nhớ cẩn trọng.

phong-thuy-1

 

Hoa héo để trong phòng khách

Nếu hoa trong phòng khách đã héo thì tốt nhất bạn nên vứt chúng đi ngay nếu không sẽ làm mất mỹ quan của ngôi nhà. Hơn nữa, phòng khách là nơi để kết giao, tiếp đón bạn bè, người thân nên nếu đặt bình hoa đã héo úa ở đây sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng và bầu không khí chung của cả phòng.

Đặt bình hoa ở hướng “Ngũ hoàng tinh”

Ngũ hoàng là đại sát tinh, là một hướng rất xấu, đặc biệt Ngũ hoàng sẽ nguy hiểm nhất khi được hỏa tăng cường. Vì vậy, nếu đặt bình hoa màu đỏ ở vị trí này dễ làm các thành viên trong gia đình bị sinh bệnh, gặp họa.

Bên cạnh đó, bình hoa màu xanh không nên đặt ở vị trí “Đấu ngưu sát” bởi nếu đặt ở vị trí này, người trong nhà ắt xung khẩu nhiều, gây bất hòa. Đấu ngưu sát là hướng đại diện cho thị phi, tranh chấp, cãi vã.

Bộ sô pha hoàn chỉnh mới đem lại sự hài hòa

Thông thường thì sô pha đặt ở phòng khách luôn được thiết kế “trọn bộ”, nhưng không thể loại trừ những trường hợp do không gian rộng hay do gia chủ muốn phá cách mà sử dụng đến hai bộ sô pha hoặc thêm những chiếc ghế riêng lẻ xung quanh.

Cách bày trí này tuy có thể tăng thêm tiện nghi nhưng trong phong thủy thì nó gây bất lợi cho sự hài hòa, đầm ấm của cả gia đình. Phòng khách dù lớn nhỏ thì bạn vẫn chỉ nên đặt một bộ sô pha hoàn chỉnh duy nhất, để đạt được ngụ ý cả nhà trên dưới một lòng, luôn gắn bó và hòa hợp với nhau.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link