Phòng làm việc nên treo tranh phong thủy gì để rước lộc, phát tài

( PHUNUTODAY ) - Phòng làm việc là nơi chủ nhân sử dụng để làm việc, tiếp đón các đối tác, vì vậy có nhiều xáo động trong phòng làm việc. Vậy, trong phòng làm việc nên treo tranh phong thủy gì để hạn chế những luồng khí xấu và tăng cường nguồn năng lượng tốt để rước lộc , phát tài

Việc thăng quan, tiến chức, hay có được những bản hợp đồng giá trị không chỉ phụ thuộc vào tài năng của người làm việc mà còn một phần vì thời vận. Vì vậy, yếu tố phong thủy luôn cần được quan tâm trong phòng làm việc. Để rước tài lộc vào văn phòng làm việc, chủ nhân nên treo tranh phong thủy gì? 

Treo tranh phong thủy tại phòng làm việc để công việc thuận lợi

Nếu như dòng tranh và tượng gia đình giúp gia chủ cảm thấy tâm an, rước tài lộc, đón điềm lành và điểm tô cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, thì dòng tranh treo trong văn phòng lại mang ý nghĩa khác. Chúng có tác dụng trấn áp tà khí, khẳng định sức mạnh người đứng đầu, mong cầu công việc kinh doanh thuận lợi.

Tranh "bát mã - mã đáo thành công"  biểu tượng cho sự thành công

ngua

Ngựa là biểu tượng của doanh nhân thành đạt, sự chiến thắng, vạn sự hanh thông. Hình ảnh ngựa phi nước đại trong gió thể hiện sức mạnh của sự đoàn kết trong một đội, cùng tiến về một hướng để báo tin chiến thắng về cho chủ nhân. Vì vậy, tranh “bát mã – mã đáo thành công” thích hợp treo trong phòng làm việc và phù hợp với tất cả các tuổi.

Tranh " cửu ngư quần hội" hướng tới sự tài lộc

Bức tranh đồng Cửu ngư quần hội bao gồm chín con cá chép bơi lội trong đầm sen, hướng tới sự bền vững về tài lộc cũng như sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp. Bởi vậy, tranh thường được treo ở nhà riêng trong phòng khách, phòng làm việc hoặc ở văn phòng.

ca

Trong công việc kinh doanh, cá chép còn biểu tượng cho lòng dũng cảm, sức mạnh bền bỉ vì nó hay bơi ngược dòng nước, thêm vào đó là đức tính kiên trì cộng với sự cố gắng vượt Vũ môn để hóa Rồng.

Tranh thuyền buồm tượng trưng cho sự may mắn

Gió là biểu tượng của tài sản, của sự thịnh vượng hay của những vận hội bất ngờ. Cánh buồm căng gió tượng trưng cho sự đầy đủ về năng lượng gió, mang đến những vận may về tài lộc

thuyen

Vì vậy, thuyền buồm là biểu tượng may mắn của doanh nhân. Tranh thuyền buồm treo gần cửa chính, hướng vào bên trong, hàm ý chở vàng rước lộc vào văn phòng, công việc luôn thuận lợi và hanh thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link