Phòng ngủ mà có vật này để trong đó hãy thay đổi ngay kẻo hối hận thì quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ mà có vật này để trong đó hãy thay đổi ngay kẻo hối hận thì quá muộn - dành 1 phút để đọc ngay đừng chủ quan.

phong-ngu

 

Đầu giường kiêng hướng thẳng vào cửa phòng

Trong trường hợp ấy, có thể kê giường ra chỗ khác để tránh chiếu thẳng vào cửa phòng. Nếu không thể xê dịch được giường thì có thể làm như sách cổ đã ghi, đặt 1 tấm bình phong giữa cửa phòng với đầu giường để ngăn cách.

Đầu giường hướng thẳng ra cửa phòng thuộc loại “Hung khí xung” dễ gây mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt đồng thời trí nhớ giảm sút, dễ phạm sai lầm, không phân biệt rõ đúng sai. Chuyển đầu giường ra chỗ khác, tốt nhất đầu giường kê lệch một góc với cửa phòng, tránh đối diện. Nắng chiếu vào đầu giường hoặc để đầu giường có nguồn sáng mạnh chiếu vào gọi là “Hung quang”. Đầu giường bị nắng chiếu vào thường gây cho bạn hay cáu kỉnh, nóng nảy, các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" của bạn. Tốt nhất bạn nên chọn xem ngày tốt xấu trong tháng để thay đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể đan giấy kính lọc phản quang, sau đó mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn

Kê tủ quần áo trong phòng ngủ

Đặt một chiếc tủ quần áo trong phòng ngủ vừa giúp thêm nguồn năng lượng phong thủy vừa giúp gia chủ có sức khỏe tốt hơn, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn và cũng có một lợi ích rất thực tế là giúp bạn và nửa kia của mình có nơi cất trữ quần áo và đồ dùng.

Cân bằng vị trí giữa phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp

Năng lượng phong thủy cân bằng ở 3 khu vực phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp rất quan trọng đối với cả gia đình. Bạn nên tránh đặt cửa phòng ngủ, phòng tắm hoặc nhà bếp đối diện nhau hoặc 1 cặp 2 đối diện nhau.

phong-ngu1

 

Kê giường theo đúng phong thủy

Theo phong thủy, bạn không nên kê giường ở góc phòng hoặc sau cánh cửa vì đây là biểu tượng của sự cô đơn, lẻ loi dẫn đến nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm.

Đầu giường kiêng kê sát vào cửa sổ

Trong phong thủy học đầu giường kê sát vào cửa sổ thì không tốt, rất không thích hợp đối với an ninh của gia đình. Trừ một số trường hợp đặc biệt, nếu không đầu giường nên cố gắng tránh sát vào cửa sổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link