Phòng ngủ phạm điều này vợ chồng trước sau cũng ly tán, gia đình bất hòa làm ăn không khá được

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ phạm điều này vợ chồng trước sau cũng ly tán, gia đình bất hòa làm ăn không khá được - hãy chú ý để tránh ngay hôm nay.

Phòng ngủ là một chốn riêng tư, nơi cuối cùng trong một ngày để bạn nghỉ ngơi lấy lại sức lực và tinh thần. Bởi vậy đây là nơi thật sự quan trọng vì nó tạo cho bạn cảm giác được bảo vệ , bình yên và không bị làm phiền bởi các môi trường xung quanh.. Phòng ngủ cần phải có không khí thoáng đãng trong lành va lưu thông tốt để bạn có thể nạp năng lượng cho một này làm việc tiếp theo.

dieu-dai-ky-trong-phong-thuy-phong-ngu

 

Kiêng kỵ trong phòng ngủ: đặt gương chiếu vào giường

Gương không chỉ là đồ vật được sử dụng hằng ngày, gương còn là vật mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Theo đó nếu treo gương đối diện hoặc chiếu thẳng vào giường được coi là điều cấm kỵ trong phòng ngủ vì sẽ gây ra những điều bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Cả hai dễ xảy ra ra cãi cọ. Nếu điều này không được khắc phục kịp thời, tình cảm của hai vợ chồng sẽ dần dần bị tổn thương dễ sinh ra tâm lý muốn đi ngoại tình.

Khi đặt gương chiếu trực tiếp vào giường ngủ, mỗi đêm tỉnh giấc bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của cả hai trong ương. Điều đó nhiều khi khiến bạn bị giật mình và ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý.

Ngoài ra tính chất của gương là phản xạ ánh sáng nên khi quay vào giường có thể còn có những tia sáng từ đèn đường, ánh sáng mặt trời buổi sớm chiếu vào mặt người đang ngủ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của hai người.

dieu-dai-ky-trong-phong-thuy-phong-ngu1

 

Giường cần được kê cân bằng trong góc phòng

Nếu bạn ngủ cùng với một người khác, lưu ý đến vị trí giường của bạn có liên quan đến bức tường mà nó tiếp xúc. Liệu nó đã cân bằng nhau về khoảng cách chưa? Điều này rất quan trọng cho mối quan hệ của hai người vì nó tạo ra sự gần gũi cho từng người khi chia sẻ tình cảm trên chiếc giường. Nếu giường được kê cân bằng trong góc phòng thì sẽ đem lại nhiều sinh khí và sự thoải mái. Trái lại nếu không tuân theo nó sẽ khiến bạn như đang phải đối diện với bức tường chứ không phải là một không gian riêng tư của mình.

Không đặt giường ngủ dưới đèn chùm

Bạn tuyệt đối không nên đặt giường ngủ ở phía dưới dầm nhà hay chùm đèn trần. Việc thiết kế giường ngủ dưới những đèn chùm sẽ tạo ra các áp lực gây căng thẳng cho mọi người. Cuộc sống trên giường không thoải mái là nguyên nhân gây ra những tổn thương đến mối quan hệ của hai vợ chồng bạn và thậm chí có thể dẫn đến chuyện ngoại tình, ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn