Vbiz 9/12: Kim Lý làm điều bất ngờ cho Hà Hồ khi tình cũ công khai tình cảm, lộ 'ảnh cưới' Vân Dung-Chí Trung

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ người tình cũ công khai tình cảm nhiều năm trước, Kim Lý vẫn làm điều này cho Hồ Ngọc Hà. Lộ 'ảnh cưới' lãng mạn của Vân Dung và Chí Trung khiến ai cũng choáng.

kim ly ho ngoc ha (1)

 Mới đây, bạn gái cũ của Kim Lý là Á hậu Kiki Chan bất ngờ lên mạng xã hội kể về chuyện tình hai năm của cả hai. Tuy nhiên, Kim Lý vẫn giữ im lặng, không có bất cứ phản hồi nào về lời chia sẻ từ bạn gái cũ.
Mặc kệ ồn ào tình cảm, Kim Lý xuất hiện cực bảnh bao bên Hồ Ngọc Hà, cổ vũ cho đêm nhạc của cô. Có thể thấy, nNam diễn viên đã tạm gác công việc để bay ra Hà Nội ủng hộ người yêu.
Trong suốt hai giờ đồng hồ của đêm nhạc, Kim Lý lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để theo dõi người yêu trình diễn các ca khúc. Ngay sau đêm nhạc, anh kiên nhẫn đứng ở một góc trong hậu trường để đợi Hồ Ngọc Hà chụp ảnh, trò chuyện với khán giả. Sau đó, cả hai vui vẻ cùng nhau ra về. Chỉ hành động nhỏ này cũng đủ thấy tình cảm của Kim Lý dành cho Hà Hồ. Không ít người phải ngưỡng mộ "Nữ hoàng giải trí" vì đã tìm được người đàn ông lý tưởng.

xuat-hien-anh-cuoi-chi-trung-va-van-dung-5-1006-phunutoday

 Mới đây, sau khi bộ phim 'Ghét thì yêu thôi' kết thúc, nghệ sĩ Vân Dung khoe ảnh cưới của Diễm điệu (Vân Dung thủ vai) với diễn viên Chí Trung trên trang cá nhân kèm theo trạng thái: "Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người? Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút? Sao phải đợi một thứ không thuộc về mình chứ? Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên? Bởi có thể rằng bạn không biết sẽ phải đợi đến bao giờ. Một cái kết đẹp. Chúc Mừng Lê Vân Dung (Diễm điệu) lên xe hoa".
Hình ảnh lễ cưới của Vân Dung và Chí Trung là trong tập cuối của bộ phim 'Ghét thì yêu thôi'.
Trong phim, Chí Trung vào vai Quang 'quác', Vân Dung - vai Diễm, hai người bạn bạn chung thời cấp 3. Sau thời gian không gặp nhau, Quang có vợ và đã ly hôn, Diễm nuôi con 1 mình đã gặp lại nhau với những tình huống dở khóc dở cười tạo ấn tượng cho khán giả. Cuối cùng, 2 kẻ cô đơn đã tìm thấy nhau và có cái kết viên mãn.

bo-me-chong-khanh-thi-8-0746-phunutoday

 Sau khi Phan Hiển công khai yêu và có con với Khánh Thi, cuộc sống đời tư cũng như những người thân của anh được nhiều người quan tâm.
Mới đây, em gái Phan Hiển chia sẻ về tình cảm của bố mẹ khiến bao người ngưỡng mộ: "Ba luôn nói là ba thương mẹ nhất sau đó mới tới 2 con. Vì có mẹ mới có được các con. Ngày xưa sinh 2 đứa, ba bảo hẳn 2 bác sĩ chính đỡ đẻ chứ không phải 1 như người ta. Sợ mẹ đau... Đến tận bây giờ vẫn tôn trọng yêu thương mẹ nhiều thật nhiều, nói chuyện với mẹ vẫn ngọt ngào mỗi ngày.
Suốt ngày cứ nghe ba bảo: Ba yêu mẹ, I love you, Mẹ ăn gì không ba ăn với mẹ nè, ba thương mẹ.... Rồi đêm nào cũng tự lấy vớ mang cho mẹ đỡ lạnh. Sáng thì dậy sớm lấy chải răng, lấy nước, thay khăn sẵn cho mẹ cho con... Trên đời này, đối với con, mãi mãi không bao giờ có người đàn ông nào thứ hai tốt đến như thế, tốt đến bất chấp ngoài kia họ nói ba sợ vợ mà ba vẫn mặc kệ vì ba biết mẹ là gia đình. Ba là tốt nhất".
Dù đã có cháu nội nhưng bố mẹ chồng của Khánh Thi vẫn vô cùng tình cảm và khá teen khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Bởi ở độ tuổi này, khó ai có thể giữ được một tình yêu còn mặn nồng, ngọt ngào như thưở mới yêu như thế.

trang-tran-sen-sam-viet-triet-ly-yeu-sau-cong-khai-chong-viet-kieu-dai-gia-14066898-phunutoday

 Trên trang cá nhân của mình, đi kèm với những hình ảnh đầy lãng mạn ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã, cựu người mẫu Trang Trần vừa dành những lời có cánh cho chồng Việt kiều:
"Anh bảo rằng: Đừng gồng mình lên nữa, hãy bỏ mặc mọi điều xung quanh khi em biết rằng anh luôn bên em và yêu thương em. Đừng để những kẻ ghen tỵ với chúng ta đẩy chúng ta xa nhau khi xung đột hai đứa đẩy lên bởi miệng đời! Em sẽ cố gắng nhớ tất cả những điều anh mong em được nhẹ nhàng và cảm nhận cuộc sống của chính mình! Em yêu anh nhiều hơn yêu nhậu mất rồi! Chắc bạn nhậu sẽ hơi buồn nhưng chắc chúng nó cũng vui vì em hạnh phúc". - Trang Trần chia sẻ
"Cuộc sống là cung bậc cảm xúc. Khi hai lồng ngực ta áp vào nhau em cảm nhận rõ mọi sự yêu thương đầy lắng đọng, nhịp đập như mạnh hơn từ trái tim em. Yêu là cảm giác giúp em về lại chính bản ngã của mình: nhẹ nhàng dịu ngọt. Cái đó không thể hiện qua ánh mắt của em phải không?" - bà mẹ một con bày tỏ.
Sau nhiều lần “úp mở” về danh tính ông xã, cách đây không lâu Trang Trần quyết định hé lộ chồng Việt kiều của mình là Louis Trần sau hơn 2 năm giấu kín. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn