Phong thủy phòng cưới: Để đồ này trong phòng tân hôn vợ chồng hay bất hòa, đối mặt với ly tán

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy phòng cưới: Để đồ này trong phòng tân hôn vợ chồng hay bất hòa, đối mặt với ly tán - chú ý ngay nhé.

phong-thuy-phong-cuoi

 

Những điều cần tránh khi chuẩn bị phòng tân hôn

- Thiết kế của bức tường có quá nhiều góc cạnh thì cuộc sống hôn nhân sẽ không được êm đềm.

- Mặt tường, đồ gia dụng, rèm cố gắng không dùng quá nhiều màu nóng, bởi sẽ dễ khiến cơ thể bị suy nhược thần kinh, hoảng sợ, bất an, nóng tính dễ cãi nhau. Màu sắc trong phòng cưới cũng tránh sử dụng gam màu tối như màu xanh sẫm, màu xanh lá cây đậm, màu đỏ sẫm, màu tro… dễ khiến tâm trạng hai vợ chồng không thoải mái.

- Theo nguyên lý phong thủy, những vật dụng nội thất trong phòng cưới không nên dùng quá nhiều vật liệu kim loại nặng vì sẽ làm cho từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất khi chọn giường, tủ, bàn trang điểm nên dùng đồ gỗ, chất liệu gỗ tự nhiên, không cong vênh, bền đẹp.

- Gương không nên treo đối diện giường: Đặt gương đối diện giường thường rất dễ gây ám ảnh hoặc ảo giác nếu như bất giác tỉnh dậy giữa đêm khuya, điều đó khiến cho tâm trạng của hai vợ chồng sợ hãi và bất an.

- Hai bên giường không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, bởi như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Vật không nên để trong phòng cưới

Tranh ảnh người khác

Khi còn độc thân, nhiều người rất thích treo ảnh của thần tượng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, khi treo ảnh người khác trong phòng cưới sẽ gây ra căng thẳng, bất lợi trong quan hệ vợ chồng hoặc quan hệ giữa vợ chồng và các thành viên khác trong gia đình. Do đó, cần phải cẩn thận khi lựa chọn ảnh treo trong phòng cưới.

Đồ vật liên quan tới người cũ

Người cũ ở đây được cho rằng là chồng cũ, người yêu cũ, vợ cũ... Nếu đặt những đồ vật, ảnh của người cũ ở trong phòng tân hôn thì nó sẽ tạo ra một rào cản vô hình khiến vợ chồng không thể hòa hợp, phải chịu sự chia cắt và gặp nhiều khó khăn trong đời sống tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn