4 năm gặp lại người từng rũ bỏ khi đang mang thai tôi làm 1 việc khiến anh ân hận, xấu hổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - 4 năm gặp lại người từng rũ bỏ khi đang mang thai tôi làm 1 việc khiến anh ân hận, xấu hổ cả đời vì sự tệ bạc ngày xưa..

Tôi kết hôn với Tiến khi mới 18 tuổi, nói đúng hơn là về chung sống có đăng ký nhưng chẳng có đám cưới nào diễn ra. Cha tôi mất sớm, mẹ nuôi 2 chị em ăn học, chị xong cấp 3 cũng đi làm xa để đỡ đần gia đình, còn tôi khi đó vừa học lớp 12 vốn có chút nhan sắc nên nhiều người theo đuổi.

Từ đó tôi học hành sa sút, rồi nhìn mẹ vất vả tôi quyết chẳng học hành gì mà chỉ lấy cái bằng cấp 3 là xong. Rồi tôi gặp người đàn ông phụ bạc đó, anh đã cho tôi những ngày mơ mộng về cuộc sống màu hồng.

con-giap-1
 

Gia đình Tiến giàu có, công ăn việc làm tử tế vẻ ngoài bảnh bao và độ ga lăng của anh làm cô gái mới lớn như tôi siêu lòng. Mẹ tôi phản đối nhưng rồi lần đó tôi lỡ dại nên có thai. Cha mẹ Tiến chê nhà tôi nghèo tôi học mới tới cấp 3 thế nên không đồng ý.

Nói này nói nọ nhục mạ mè tôi lúc đó tôi ân hận lắm, nhưng rồi lời đường mật của Tiến đã làm tôi nguôi ngoai, cuối cùng cha mẹ anh cũng đồng ý nhưng nhất định đợi tôi cưới xong thì mới cho cưới trước hết về đó ở và chỉ đăng ký kết hôn.

Mới đầu Tiến còn quan tâm tôi nhưng sau đó anh ta chơi bời, sa đọa lăng nhăng bên ngoài tôi biết nhưng chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Tôi sống trong căn nhà đó như địa ngục vậy, chẳng ai quan tâm việc làm từ sáng tới tối mặc tôi bầu bì.

Thế rồi, tới khi tôi mang thai 6 tháng Tiến công khai dẫn bồ về nhà và hắt hủi tôi dù đang mang trong mình giọt máu của anh ta. Mẹ tôi biết được thương con lắm, bà khuyên tôi nên bỏ, thế là được như ý cả gia đình anh ta.

Tôi ra đi khi bầu gần 7 tháng, mẹ bán căn nhà nhỏ vào Nam sống cùng chị gái và tôi. Khi tôi sinh được cậu con trai kháu khỉnh là lúc tôi biết Tiến đi bước nữa, nghe đâu cô gái kia có bầu - nhà cô ta lại khá giả nên mẹ chồng cũ của tôi mừng và cưng lắm.

Tôi nuôi con 1 mình, khi cháu được 3 tuổi thì Đạt chồng tôi bây giờ yêu thương chăm sóc quan tâm hai mẹ con từ lúc tôi mới sinh tới nay, tôi động lòng và chấp nhận kết hôn với anh.

Được anh chăm sóc chiều chuộng tôi xinh hơn thời con gái, cha mẹ anh cũng thương tôi lắm, may thay cả đứa con của tôi với người chồng trước được anh xem như con đẻ. Tôi mang mẹ về quê thăm lại người thân trong dịp cuối tết dương rồi gặp lại Tiến nhìn anh ta khá già và nhếch nhác hơn xưa.

Thấy con trai anh ta muốn lại gần và ôm đứa bé, lúc này có cả mẹ chồng cũ của tôi nữa ra điều muốn nhận cháu, tôi bảo: Đây là con của tôi và Đạt không liên quan gì tới họ hàng nhà bà ấy cả, tránh xa con tôi ra nó có cha mẹ tử tế không phải ngoài đường mà thích là nhận được. 

Tiến cúi mặt xuống vẻ hối lỗi và mong tôi cho anh ta cơ hội tôi chìa bàn tay có chiếc nhẫn kết hôn và ảnh gia đình tôi cho anh ta xem và bước đi chẳng cần quan tâm đến con người tệ bạc ấy.

Xem thêm:

1. Khi biết bồ có bầu chồng bắt tôi phá thai, nén lại đau đớn tôi đã nói 1 câu khiến anh chết lặng

2. Đưa chị giúp việc đi bệnh viện giữa đêm hôm vì bị chảy máu để rồi chết đứng khi biết sự thật kinh người..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT