Phủ nhận đám cưới, Đàm Vĩnh Hưng muốn "khóc để vơi uất nghẹn"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau scandal thiệp cưới Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy hoảng loạn và muốn "cho vơi đi sự uất nghẹn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người lo lắng. Anh viết:  “Chán, nản, trống rỗng, tức, ngổn ngang, muốn khóc, tủi thân, ê chề, mất tập trung, có chút hoảng loạn nhẹ, cảm giác bị rơi tự do… Không có giá trị. Những thứ đó đang bủa vây tôi ngay lúc này...

dam-vinh-hung 1

 Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp trải lòng trên trang cá nhân

Nhưng vẫn không được thể hiện bất kỳ một hạng mục nào mà phải tỉnh như không có gì mặc dù lòng đầy giông bão, vẫn phải cười nói mặc dù muốn im lặng, phải chụp hình với người hâm mộ trong lúc muốn đựơc yên lặng trong góc tối nào đó, phải làm người đàng hoàng trong khi muốn đập phá, phải xử lý hàng trăm thứ khác đã và đang đeo bám mình mỗi ngày.... trong khi muốn buông xuôi.

Nhiều thứ phải quá! Điều mình muốn nhất lúc này là phải khóc cho vơi đi sự uất nghẹn nhưng không sao khóc được. Thứ cảm giác này có ai đã từng đi qua và thấu hiểu cảm thương?”.

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục trải lòng mình thông qua dòng trạng thái đầy ẩn ý:  “Không biết từ khi nào con người nhận ra cuộc đời chính là một sân khấu vĩ đại.

Trong đó các “diễn viên” thượng thặng bậc nhất vẫn giữ cho mình lòng “yêu nghề" ghê gớm. Vẫn phải “diễn” cho đến hơi thở cuối cùng. Hư hư thật thật khổ sở thế mà con người vẫn thích lao vào.

Vừa mở sách ra đọc được câu này hay quá: "Một lời bất cẩn có thể gây bất hòa. Một lời độc ác có thể làm hỏng cả cuộc đời. Một lời đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng. Một lời yêu thương có thể đem lại hạnh phúc.

Luôn đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu trong vị trí đó, bạn thấy đau, có lẽ người kia cũng sẽ cảm thấy như vậy". Có thể nói Mr. Đàm đang hoang mang trước những suy nghĩ của mình.

dam-vinh-hung 2

 Thiệp mời khiến mạng xã hội cho rằng Mr. Đàm tổ chức đám cưới với Dương Triều Vũ. 

Những chia sẻ liên tiếp của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhân được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ.

Một người dùng mạng bình luận: "Trong một lúc nào đó hãy quên đi mình là sao, là người của công chúng. Hãy sống cho chính bản thân mình. Muốn làm gì đó hay khóc một trận cho đã đời để vơi đi hết những uất ức trong lòng cho tâm hồn được nhẹ nhàng dễ chịu chút đi. Không ai thương bản thân mình bằng chính mình đâu."

Trước đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vướng vào nghi án gửi thiệp mời cưới hoặc cố tình chiêu trò để tạo scandal. Dù đã lên tiếng đính chính, nhưng cả 2 vẫn nhận không ít chỉ trích của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link