Phụ nữ à! hãy đọc tâm sự của một cô gái để nhắn nhủ người chồng tương lai của mình!

( PHUNUTODAY ) - Có một bạn đã từng viết những dòng chữ này để gửi đến người chồng tương lai của mình.

"Em là đứa con gái không giỏi nấu ăn, nên em mong anh biết nấu ăn nhé. Em không cần anh phải là đầu bếp, vì em biết khối đầu bếp nấu ăn cho người ta nhưng về nhà bắt vợ nấu ăn cho mình và ý kiến abcd.

Vì vậy, em chỉ cần anh biết nấu ăn vậy là đủ, chúng ta có thể cùng nhau nấu, nếu anh thích thế, nhưng em nấu còn anh làm phụ bếp vì em không thích chạy vặt. Mọi sự trong cậy vào anh nhé!

Em không đòi hỏi gì nhiều, chỉ cần anh cùng em ăn 3 bữa cơm mỗi ngày, rảnh rỗi mình có thể đi du lịch, hoặc tụ tập bạn bè, em là đứa không thích thể hiện tình cảm nơi đám đông, nên anh đừng có tỏ ra quá nhiều tình cảm với em trước mọi người nhé, như vậy không có hay đâu.

Em cũng là đứa khá ư là độc lập, nên chuyện gì làm được em sẽ làm, không mè nheo gào thét ầm ỷ hoắc đợi anh làm cho. Nhưng mấy cái đó em sẽ rất vui nếu anh tự giác làm, vì em sẽ không bao giờ chủ động nhờ anh đâu, nếu anh chờ em nhờ thì khỏi chờ đi nhé.

Có một điều em hi vọng là anh sẽ chịu được tâm tính hơi thất thường của em, bạn bè nói em mạnh mẽ nam tính nhưng thật ra cũng có chút xíu nữ tính trong đó, chính là cái tâm trạng này đây. Vi vậy, em mong anh tinh ý một chút, hiểu em, một chút, đơn giản thôi đúng ko anh?

Còn anh có yêu cầu gì với em không thì nói nhé? chúng ta thỏa thuận trước để khi cưới nhau về không có chuyện xung đột lúc trước như thế này bây giờ như thế khác, em càng không thích điêu đó đâu.
 
Chúng mình sẽ gặp nhau khi nào nhỉ? Em cũng tò mò quá thể, không biết có ai khốn khổ mắc nợ em không? Em không nói em đợi anh, nhưng chúng ta có duyên sẽ gặp và em chắc anh mắc nợ em nên phải cưới em…

Ngày xưa tôi cũng thế, cũng yêu nhiều lắm, yêu đến cuồng nhiệt, quên gia đình, quên bạn bè và quên cả bản thân mình. Phụ nữ luôn nhớ rằng: Sau người đàn ông thứ nhất, mọi người đàn ông đến sau đều là thứ hai. Sự kể lể chi tiết, thành thực sẽ trở nên ngu xuẩn, vì khi người ta mãi băn khoăn về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và đạo đức của đầu bếp, ăn phở sẽ rất khó thấy ngon.

Cũng đừng dày vò bản thân bằng niềm tin vào tình yêu bất diệt. Mong chờ xác suất may mắn 1 phần triệu triệu sẽ xảy đến như cổ tích hay sức sống các hormone tình yêu của mình sẽ là sự đột biến kì diệu ư? Ngu xuẩn. Một khi tình yêu hết date. Hoặc là vứt bỏ, hoặc là chấp nhận, hoặc là đem tái chế, đừng mong chờ vào việc nâng cấp nó."

131

Phụ nữ à! hãy đọc tâm sự của một cô gái để nhắn nhủ người chồng tương lai của mình! Ảnh minh họa. 

Phụ nữ à, hãy chọn một người đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng.

Đàn ông đến để chúng ta chọn lựa, không phải đến để chọn lựa chúng ta. Vì vậy, hãy trở nên xinh đẹp. Bởi đàn bà xấu vốn dĩ không có quà. Bất kể đứa con gái nào cũng có thể trở nên xinh đẹp. 

Đừng quá ảo tưởng về những lời hứa của đàn ông. Ừ thì cứ tin, và quên nó đi. Đừng bao giờ bất chấp cả một trời thanh xuân của mình cho những người đàn ông không xứng đáng, bởi bản thân chúng ta có quyền tận hưởng những giây phút thoải mái và tươi vui của một đời con gái, đừng vùi chân một chỗ, đừng lụy tình chỉ mong người ta quay về. 

Phụ nữ à! thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho bạn tiêu, chứ đừng tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với bạn.  

Đừng bao giờ tự thôi miên mình chỉ cần tình yêu không cần vật chất, ở thời đại ai ai cũng mẫn cảm với tiền bạc này, người chịu móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, bởi vì những người kiệt xỉ mãi mãi chỉ yêu bản thân mình thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link