Kinh hoàng phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong bất thường

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 12/12 tại căn nhà 3 tầng ở hẻm 78, đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM.

Báo Công lý đưa tin, cơ quan Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 3 người gồm 2 vợ chồng và 1 đứa con tử vong được phát hiện vào sáng cùng ngày.

Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 12/12 tại căn nhà 3 tầng ở hẻm 78, đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

3-nguoi-trong-1-gia-dinh-tu-vong-bat-thuong-phunutoday.vn-2

 Người dân trong khu vực bàng hoàng khi biết sự việc

Theo thông tin trên Đời sống & Pháp luật, thời gian trên, một người thân tới căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương. Tuy nhiên, người này gọi cửa mãi không thấy ai trả lời. Nghi ngờ nên người này nhìn qua khe cửa thì phát hiện 3 người trong gia đình tử vong nên vội hô hoán và báo công an.

Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, làm rõ.

Bước đầu, danh tính người chồng được xác định là N.V.L. (SN 1968), vợ là L.T.K.L. (SN 1973) cùng con trai là N.T.N. (SN 2002, cùng ngụ quận Thủ Đức).

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn