Phụ nữ chắc chắn sẽ bất hạnh nếu có 2 trong 8 điều này

( PHUNUTODAY ) - Nếu có 2 trong 8 điều này, bạn nên xem xét thay đổi ngay lập tức!

- Bạn thường có cảm giác trống rỗng, hay ngồi im thẩn thờ, không thích đi đến nơi đông người, càng ghét sự ồn ào.

- Mỗi ngày với bạn đều nhàm chán. Thức dậy, đi làm, trở về nhà, làm việc nhà, lặp lại chưa từng thay đổi.

- Bạn không có bất kì kế hoạch hay dự định nào, càng không có mục tiêu cho cuộc sống của mình. Thậm chí, dù có mục tiêu cũng chưa từng thực hiện.

- Bạn cực kì khó chịu khi ai thành công, nhất là những người bạn quen biết.

- Cảm giác chán nản thường xuyên tồn tại trong bạn mỗi ngày.

- Bạn dễ buồn vì người khác, cảm xúc cũng dễ bị ảnh hưởng. Như nếu hôm nay chồng không vui, khó chịu, bạn cũng không thể vui vẻ được. Hay những người xung quanh khó chịu, bạn cũng không thể thoải mái.

- Bạn luôn nghi ngờ, thất vọng, thiếu tự tin về bản thân. Bạn không biết mình muốn gì, cần gì và phải làm gì.

- Bạn không còn niềm tin vào đàn ông, đàn ông tốt hầu như không tồn tại trong quan niệm của bạn.

4-ly-do-tai-sao-phai-co-muc-dich-song-02

Bạn sinh ra và lớn lên trong cuộc sống này chắc chắn không phải chỉ để tồn tại, hay làm cái bóng của người khác và bạn cũng chẳng bao giờ muốn mình làm nền cho bất kỳ ai. Bạn phải là chính bạn.

Bạn nên biết rằng sự tồn tại của bạn đã làm thay đổi rất nhiều điều xung quanh. Những chặng đường bạn đi qua, những công việc bạn đã và đang làm, những người bạn từng gặp, tiếp xúc hay kết bạn ắt hẳn sẽ khác đi nếu không có bạn. Bạn đã để lại một dấu ấn rất riêng trong công việc, trong tình cảm, ký ức kỷ niệm hay trong tâm hồn của họ và bạn sẽ còn tác động đến thế giới xung quanh bởi những ý tưởng, ước mơ, hoài bão và hành động cụ thể, hay đơn giản hơn là sự tồn tại của chính bạn.

Phụ nữ, khó có thể hạnh phúc vì chúng ta quá dễ bị ảnh hưởng bởi mong muốn và trách nhiệm từ người khác. Phụ nữ, cũng dễ bất hạnh hơn khi không vượt qua nổi những ràng buộc và quẩn quanh bếp núc, chồng con hằng ngày. Nhưng rõ ràng, luôn có phụ nữ hạnh phúc, thì chắc chắn phụ nữ không chỉ có con đường duy nhất là chịu thua thiệt. Câu trả lời cho hạnh phúc của mỗi người là nằm ở chính họ, luôn từ chính bản thân họ mà có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link