Lộ diện người yêu của Hoa hậu H'Hen Niê?

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc trò chuyện trực tuyến mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã thẳng thắn chia sẻ về "người yêu" và chuyện cá nhân riêng tư khiến công chúng ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trong một chương trình trực tuyến, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống và đặc biệt là tình cảm riêng tư. Theo đó, người đẹp gốc dân tộc Ê đê bày tỏ, khi đến Hoa hậu Hoàn vũ, lý do ban đầu thúc giục cô chính là muốn tìm kiếm thêm nhiều cơ hội trong nghệ thuật. Nhưng sau đó khi cuộc thi đưa ra tiêu chí chính là những câu chuyện truyền cảm hứng, cô cảm nhận đây chính là điều mình cần phải quyết tâm để thực hiện.

h-hen-nie-toi-khong-the-tin-duoc-minh-da-la-hoa-hau-hoan-vu
 Hoa hậu H'Hen Niê

Ngày trước khi ở trọ, H'Hen Niê thường nhìn xung quanh những căn nhà khang trang, sang trọng của mọi người và có ý nghĩa đến khi nào người Ê đê của mình sẽ có cuộc sống tốt đẹp, đầy đủ như thế. Do đó, cô nghĩ động lực quan trọng khiến mình quyết tâm tại Hoa hậu Hoàn vũ chính là khi nhận ra đây không chỉ là cuộc thi thông thường mà là nơi mà mình có thể nói lên ước mơ riêng cũng như và điều mình muốn dành cho địa phương.

Và H'Hen Niê thừa nhận, sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô muốn là một hoa hậu của cộng đồng. Cô mong muốn mình sẽ đến gần với các em để có thể kể những truyền câu chuyện truyền cảm hứng từ chính những gì mình đã trải qua. Đồng thời, người đẹp cũng mong qua những điều nhỏ nhất nhưng giúp cộng đồng của mình có định hướng, suy nghĩ mới hơn thay vì bị gò bó với cuộc sống cũ.

Trước câu hỏi "có người yêu chưa?", H'Hen Niê thẳng thắn rằng cô chưa có người yêu và cô cũng rất ngạc nhiên khi lúc trước không ai hỏi mà bây giờ mọi người lại hỏi nhiều vậy.

H'Hen Niê cũng thừa nhận, cô là một người rất ngây thơ và hiện tại cô không muốn trả lời thêm về câu hỏi mang tính chất riêng tư như "Bao giờ lấy chồng?"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn