Phụ nữ chỉ cần ăn món này hễ "yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần ăn món này hễ "yêu là lên đỉnh" - đơn giản mà hiệu quả bất ngờ cho hôn nhân của bạn đó.

chuyen-ay

 

Thói quen làm tốt cho "chuyện ấy"

Trước khi “chuyện ấy” diễn ra

Hãy cùng làm với chồng mình bài tập tốt cho "chuyện ấy", nhưng cố gắng phối hợp với hơi thở của anh ấy. Tất nhiên, có thể bạn cần một số điều thỏa hiệp giữa hai người để tránh nhịp thở khác nhau.

Song song với tất cả những kỹ thuật tập thở cần đúng cách, bạn sẽ cảm thấy mình gần gũi hơn với chồng và hai người luôn đồng điệu nhau.

Khi bạn đang làm “chuyện ấy”

Không quá chú tâm và việc bạn thực hành bài tập hít thở sâu lúc này thế nào, mà quan trọng bạn tập trung vào “chuyện ấy” và chỉ cần lưu ý vào nhịp hít thở của mình. Howard khuyên tránh hít vào quá nhanh hoặc hít cạn ngực.

Thay vì cố nhịn thở khi căng người lên bởi những kích thích, hãy làm cho cơ thể hít hơi vào dần dần căng lên trong quá trình quan hệ tình dục, nó sẽ nhanh chóng tương tác với một niềm cực khoái trên từng tế bào cơ thể đến đê mê.

quan-he-1

 

Thực phẩm tốt cho "chuyện ấy"

Bơ: Axit folic và vitamin B6 rất cần thiết cho đời sống tình dục lành mạnh. Axit folic cung cấp năng lượng cho cơ thể, trong khi vitamin B6 giúp ổn định nội tiết tố.

Chuối: Trong chuối có chứa bromelain giúp cơ thể tăng ham muốn tình dục và khả năng chống lại tình trạng bất lực. Riboflavin và kali có trong chuối cũng giúp cơ thể tăng cường năng lượng.

Đào và dâu tây: Các loại trái cây này giàu kẽm, rất cần thiết cho quá trình quan hệ tình dục. Nếu cơ thể phụ nữ có hàm lượng kẽm cao, hứng thú của họ với quan hệ tình dục sẽ cao hơn. Ở nam giới, kẽm kiểm soát mức độ testosterone, liên quan tới việc sản xuất tinh trùng. Trong quá trình giao hợp, hàm lượng kẽm của nam giới theo đó cũng giảm theo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn