Phụ nữ chỉ cần làm điều này, đảm bảo khiến chồng mãi yêu cả đời không thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần làm điều này, đảm bảo khiến chồng mãi yêu cả đời không thèm của lạ - hãy lưu lại để hôn nhân, tình yêu hoàn mỹ.

phong-the

 

Đàn ông thích sự mới mẻ

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền… Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Hãy đặt tay lên ngực chàng

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn. Hành động này dù nhỏ song chúng có tác dụng vô cùng lớn vì sẽ khiến chàng có cảm giác gần gũi bạn hơn cũng như cảm nhận được một phần cảm xúc hưng phấn trong anh ấy.

quan-he

 

Cho chàng "yêu bằng mắt"

Ngắm nhìn cơ thể bạn. Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link