Vừa tân hôn hết sức mãnh liệt xong tôi chết ngất khi chợt thấy "thứ đó" của chồng rơi trên ngực mình

( PHUNUTODAY ) - Vừa tân hôn hết sức mãnh liệt xong tôi chết ngất khi chợt thấy "thứ đó" của chồng rơi trên ngực mình giờ chẳng biết nên làm sao...

Tôi yêu Huấn được gần nửa năm thì hai đứa bàn chuyện đám cưới ai cũng nói chúng tôi quá vội vàng, khi thời gian tìm hiểu còn chưa lâu trước đó lại chẳng quen biết gì nhưng tôi thì nghĩ cái gì cũng có duyên của nó, người yêu cũ của tôi quen nhau hơn 1 năm rồi yêu gần 4 năm nhưng cuối cùng đường ai nấy đi.

Nói như vậy không có nghĩa tôi đới với chồng là chọn bừa nhắm mắt đưa chân, mà ở đây bản thân tôi cũng thấy hợp hiểu có tình cảm và hơn hết anh là mẫu người đàn ông của gia đình.

tan-hon
 

Dù chỉ quen 1 thời gian nhưng sự quan tâm của anh làm trái tim tôi lần nữa rung động, xét về những khía cạnh khác anh cũng khá chín chắn vẹn toàn, anh kinh tế ổn định công việc tốt, gia đình khá giả.. tuy rằng tôi chưa từng nghĩ mình phải chọn người chồng giàu.

Khi bàn chuyện cưới hỏi, hai bên gia đình đều rất vui vì trước đó anh cũng từng có người yêu nhưng cô gái đó lợi dụng anh xong thì đá khiến anh chới với 1 thời gian dài.

Cho tới khi gặp tôi hai đứa cũng mới để trái tim đón nhận thêm người nữa. Và đám cưới diễn ra trong sự mong chờ, chúc phúc của hai bên gia đình.

Đêm tân hôn cũng là lần đầu của người con gái nên tôi khá mong chờ, dù từng yêu 3 năm có dư nhưng thực sự tôi chưa từng làm chuyện đó.

Anh có lẽ cũng vậy và đúng là mọi sự đều tốt đẹp, tôi với anh đều hết sức thỏa mãn nhưng bất chợt thấy thứ gì đó rơi trên ngực, tôi cầm lên và hết hồn đó là chiếc răng giả của anh.

Tôi hét toáng lên còn anh ngượng chín mặt, sau đó anh kể mình có làm 5 cái răng giả do 1 lần bị ngã xe nhưng trước giờ cũng không kể cho tôi biết.

Tôi thì dở khóc dở cười chuyện cũng chẳng có gì nhưng thành ra đêm tân hôn đó có kỷ niệm nhớ đời dành cho hai vợ chồng.

Xem thêm:

1. Vừa cởi đồ của tôi ra, mặt chồng sắp cưới biến sắc chỉ "chỗ đó" hỏi: "Sao nó lại có thể to như thế...?"

2. Tôi đau đớn tỉnh dậy thấy mình "không mảnh vải che thân" bên cạnh bạn thân của chồng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT