Phụ nữ có đặc điểm PHÚC TƯỚNG này, đàn ông gặp là muốn cưới ngay!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người vượng phu ích tử, đàn ông cưới được quả là may mắn.

Trán cao, rộng

Phụ nữ có trán cao, rộng, bóng nhẵn là người thông minh, nhanh nhẹn, tài hoa và cao quý. Phụ nữ có tướng này thường được gả vào gia đình giàu có, họ có khả năng đáp ứng được những chuẩn mực, quy tắc và làm hài lòng những thành viên sống trong gia đình gia phong, lễ nghi. Thêm nữa, họ có tính cầu toàn, cẩn thận, làm việc gì cũng xem xét kỹ lưỡng nên ngoài là 'nội tướng' trong gia đình, họ còn có thể giúp đỡ chồng trong chuyện làm ăn.

tai-loc phunutoday

 

Môi trái tim

Là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, đôi môi trái tim căng mọng và hấp dẫn của phụ nữ luôn là khát khao chinh phục của cánh mày râu. Bất cứ ai sở hữu đôi môi này đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì nó chính là biểu tượng của sự gợi cảm và quyến rũ. Như vậy, đôi môi trái tim sẽ giúp “chủ nhân” thêm tự tin, rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Trong nhân tướng học, những người có môi trái tim thường là những người vô cùng độc lập và tự tin. Chính vì vậy mà họ thường nắm trong tay những địa vị cao cũng như quyền lực trong xã hội. Những cô gái sở hữu đôi môi trái tim ngay từ lúc nhỏ đã được người thân và bạn bè xung quanh yêu mến, ủng hộ, đối xử tử tế, có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Đôi mắt tinh anh

Tướng mắt nói lên nhiều điều ẩn sâu bên trong người phụ nữ. Những ai có tướng mắt sáng, tinh anh, kết hợp với lông mày thanh tú thì vô cùng thông minh và có khí chất. Phụ nữ có tướng này không ngại khó, không ngại khổ, luôn tinh tường quan sát mọi vấn đề, nhìn người rất chuẩn và hoạt ngôn, nhanh nhẹn. Lấy người phụ nữ có tướng mắt tốt, đàn ông sẽ rất nhàn trong việc đối nội, đối ngoại, công thành danh toại.

tai-loc1 phunutoday

 

Người có khuôn mặt tròn đầy

Những cô gái có khuôn mặt tròn, đôi má bầu bĩnh thường khá may mắn trong chuyện tình cảm và có tài vận tốt đẹp. Họ thường là những người hướng ngoại, hào phóng, cởi mở và rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhờ đó họ nhận được nhiều tình cảm tốt đẹp, được nhiều người yêu mến. Những cô gái này sẽ mang lại thật nhiều năng lượng tích cực cho gia đình nhỏ của mình, khiến công việc làm ăn của chồng ngày càng hanh thông và khiến con cái ngày càng thông minh, ngoan ngoãn.

Tai to nổi bật

Với nhân tướng học, đôi tai to được coi là dấu hiệu đầy sức sống và tuổi thọ. Người mang đôi tai to là người vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Họ luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro, không như người tai nhỏ sẽ lo sợ. Phụ nữ sở hữu đôi tai to, dày và chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng và phải cao ít nhất ngang mắt là đặc trưng của người có vị thế cao trong xã hội, được mọi người biết đến và ngưỡng mộ và một điều chắc chắn bạn là người biết lắng nghe.

Nốt ruồi quanh vùng rốn

Rốn hoặc khu vực dưới rốn có nốt ruồi son và xung quanh khu vực bụng có thịt nổi như một vành đai là tước cách sinh quý tử bất kể diện mạo đẹp hau xấu.

Khuỷu tay đầy đặn, mịn màng

tai-loc2 phunutoday

 

Khuỷu tay đầy đặn là người khi duỗi tay ra phần nối giữa cánh và bắp tay không bị lõm xuống, nhưng nhiều thịt, da dẻ mịn màng. Phụ nữ sở hữu điểm này sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Gia đạo an vui, gia đình thuận hòa, nên chẳng mấy sau khi kết hôn, họ sẽ đại phú, đại quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm vui cho độc giả 

Theo:  khoevadep.com.vn