Phụ nữ có điều này bảo sao đàn ông đến chết vẫn yêu như thuở ban đầu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có điều này bảo sao đàn ông đến chết vẫn yêu như thuở ban đầu - dù là ai cũng cần nắm thật rõ, không biết là bạn đã sống phí 1 đời.

vo-chong

 

Không nằm ở “đường cong” bốc lửa, cũng chẳng phải những bộ váy cầu kì gợi cảm, những điều một người đàn ông yêu ở phụ nữ hóa ra lại rất đơn giản. Hãy tìm hiểu xem đàn ông yêu gì ở phụ nữ nhé!

Nếu như ngoại hình hấp dẫn hay sự đáp ứng về dục vọng của một cô gái chỉ khiến đàn ông say đắm trong chốc lát thì chính những đức tính và cử chỉ rất đơn giản hàng ngày của người phụ nữ lại là điều giữ chân anh ấy trong tình yêu. Một người đàn ông yêu gì ở phụ nữ, bạn đã dám chắc là mình hiểu rõ?

Thực tế những không thực dụng

Phụ nữ có yêu tiền của đàn ông hay không thực ra đàn ông họ biết hết đấy. Nhưng có khi vì tình yêu họ mắt nhắm mắt mở thôi, đến một lúc nào đó khi tình cảm phai nhạt rồi thì họ cũng cho “lên đường” không nuối tiếc.

Ngược lại, người phụ nữ thực tế, biết chi tiêu hợp lý, không vòi vĩnh đua đòi quá đáng, biết tiết kiệm cho người đàn ông vẫn luôn được họ ghi nhận trong lòng. Họ biết đó mới chính là người con gái tốt mà mình cần trân quý.

Không cần khoe da thịt nhưng vẫn quyến rũ

Phụ nữ thông minh hiểu rằng đàn ông thích ngắm nhìn con gái ăn mặc gợi cảm nhưng không thích điều đó ở người yêu mình. Và không phải cứ mặc hở hang thì mới quyến rũ, cô ấy dư thừa sự hiểu biết để chọn cho mình một phong cách thời trang tuy kín đáo nhưng vẫn có thể tôn hết đường cong của cơ thể và khiến cho ánh mắt đàn ông chẳng thể nào rời đi trên người họ được.

Chu đáo với gia đình người yêu

Lấy lòng được gia đình chàng là bạn đã có cả thế giới ở sau lưng. Đàn ông cần lắm một người vợ hiếu thảo với bố mẹ chồng, biết quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho bố mẹ giúp họ. Tuy chàng không nói ra nhưng lúc nào cũng ngấm ngầm để ý thái độ và cách ứng xử của bạn trước bố mẹ chàng đấy.

Có cá tính riêng

Đàn ông bị hấp dẫn bởi người phụ nữ có nghị lực và trung thực. Không thể phủ nhận khi càng ngày mức độ chung thủy và thật thà của phụ nữ bị giảm đi đáng kể, biểu hiện bằng việc tỉ lệ phụ nữ ngoại tình nhiều hơn. Đàn ông cảm thấy thất vọng vì điều này. Vì vậy, đàn ông thường tìm kiếm người phụ nữ mình có thể tin tưởng thông qua nhân cách của cô ấy.

Và như vậy thôi vẫn chưa đủ, người đàn ông còn dễ bị thu hút bởi những cô gái có cá tính. Đừng để mình giống bất kì ai nhưng cũng không có nghĩa là phải trở nên “lập dị” thái quá, hãy tạo ra những bản sắc riêng của mình với những tính cách thu hút riêng, đó chính là điều chinh phục một người đàn ông!

Theo:  khoevadep.com.vn