Phụ nữ có tướng này cuộc đời vất vả, luôn phải nỗ lực hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này cuộc đời chật vật, nghèo khó, muốn giàu cũng khó.

Đuôi chân mày lưa thưa

Đuôi chân mày lưa thưa là dấu hiệu của sự tiêu tốn tiền của. Tiền bạc mà họ vất vả kiếm được vì một nguyên nhân nào đó sẽ “không cánh mà bay”. Một số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Họ càng lo lắng sự được mất trong tiền bạc thì lại càng dễ tổn thất.

Mặt buồn thương, khí sắc u ám

Nếu khuôn mặt lúc nào cũng như đang có việc lo phiền thì đây là người khổ sở bần cùng.

Nếu khuôn mặt lộ vẻ lo lắng thì người đó nghèo khổ.

Nếu lưng gầy đó là mệnh khốn khổ.

Dái tai quá nhỏ

Người có dái tai nhỏ thường khó tụ tài, tiền có cũng nhanh chóng tiêu tan.

nhan-tuong

Phụ nữ cằm thu vào trong

Nếu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm thì người này khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần.

Trán có đường vân, vất vả khổ cực

Trán có đường vân, khi còn nhỏ vất vả khổ sở, không có đủ cơm ăn áo mặc. Lấy vợ, sinh con muộn, hoặc là có người cả đời cô đơn. Người mũi to, lòng dạ thiện lương, làm việc gì cũng suy tính kỹ. Người trán cao lộ xương, sống lâu, ít đau ốm nhưng lại khắc hại vợ con.

Răng thưa, không đều

Trong nhân tướng học, răng biểu thị năng lực tích lũy. Người có hàm răng mau, đều đặn biết cách tích lũy tiền bạc tốt hơn người răng thưa, không đồng đều.

Lỗ mũi có nốt ruồi hoặc hai lỗ mũi to nhỏ không đều

Nốt ruồi trong lỗ mũi đại diện cho sự trở ngại. Lỗ mũi bên to bên nhỏ cũng khó tụ tài, thói quen thu chi tiền theo hứng, lúc thì hào hứng, khi lại ki bo.

Cánh mũi mảnh, lông mũi lộ thiên, mũi hếch

Mũi là đại diện cho tài khố, cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Nếu cánh mũi quá mảnh, lông mũi lộ thiên hay mũi hếch đều khó tụ tài. Tiền tới tay là tiêu ngay, không giữ được. Hoặc bản thân đã tích góp được một số tiền kha khá, nhưng vì giúp đỡ người thân, bạn bè nên cuối cùng cũng hết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT